@paulmaawa: Replying to @Alice actually pwede sya sa whole face since panalo ang moisturizing effect nya #papafeel #papafeelph #papafeeleyecream #papafeel5dmicrobiomeeyecream

Paul Maawa
Paul Maawa
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 05 September 2025 06:23:32 GMT
225482
543
14
49

Music

Download

Comments

mei.goodies
shopwithmeiii :
sana umeffect sya sa'kin✨
2025-09-09 09:10:40
2
pepsilog04
C H I X S I L O G :
pwede po ba yan sa stress lines under eye?
2025-09-18 02:18:16
1
gian__________
Gian 🥨 :
Yung problem ko is sunken eyes eh
2026-02-01 04:27:18
0
princeli821
boy pangit :
legit po bayan
2026-05-16 04:42:24
0
michelleannabante
Mikayyy :
hi po, pwede po ba sya sa dark part sa may eyelids po? around eyes po kasi sakin not lang undereye🥹
2025-09-23 15:05:00
0
idk_cyug
idkvubuh :
😳😳😳
2025-11-19 15:57:01
0
paul.maawa1
Paul M 🔥 :
💯💯💯
2025-09-05 08:26:27
0
songpi30
icedkapiii🤎 :
🥰🥰🥰
2025-10-22 07:11:46
0
To see more videos from user @paulmaawa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About