@kringkringz: See? This is just how fast and easy to book a consultation with the doctor. So if you’re planning fordago na yan🥰 #fyp #nowserving #onlineconsultation #checkup

kringkringz
kringkringz
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 09 September 2025 00:24:47 GMT
54303
727
40
197

Music

Download

Comments

shopasaeri
aeri :
been using this since 2020. saves time and money!
2025-09-09 00:32:08
2
midnightriene
honey butter original :
is this legit po ba?
2026-02-15 05:41:35
0
seirah023
Seeei_023 :
hi. di ko po nasagot ung call ng dr? maa-assist pa din ba ko?
2026-02-16 08:45:48
0
linajaquias
Lina🌷 :
may bayad po ba yung reseta?
2026-08-28 13:00:59
0
keilabelss
Keilabelsss :
Pwede po ba diyan mag pa checkup nag ka chicken pox po kasi ako and need med cert. bibigyan po kaya ako ng med cert
2026-03-07 10:32:04
0
sexbombnina
nin :
sino po doctor niyo?
2026-08-07 05:25:52
0
arrreanne
Lovenexplore :
pwede kaya via phone lang?
2025-09-10 18:42:19
1
uknowmnbme
🍀 :
Legit po ba mga doctor? 😭
2025-09-26 12:55:52
0
shamsilog1
3sh4 :
Hello i have question regarding po sa app after kopo magpaconsult wala po akong nareceive na reseta or should I wait poba? And san kopo nun makikita?
2026-01-17 01:18:01
0
ngaf_freakiana
ngaf_freakiana :
pano ka po tinawagan ate? bukas nako 10am huhu sama masagot po
2026-04-01 11:29:14
0
cheollieyuee
nicruaa :
Hlaa ate same tayo ng concern nag appointment din ako kay doc yao huhu
2026-05-14 03:28:02
1
ginuh_verse
ginuh_verse :
Bukod papo ba ung consultation fee at medcert?
2025-09-15 05:18:40
0
ijustcvntsaygoodnight
nawe #satisfied :
Helloo paano po mag pa follow up
2026-03-29 00:02:52
0
areumiss
AkehziKei :
hello po yung doctor po ba magbibigay ng specific na oras sa schedule na binook ko? or pwede po ako ang magrequest ng specific na oras
2026-03-14 09:23:27
0
icaa.meow
hi ICaH :
need po ba may HMO Card?
2025-12-02 21:28:10
0
kayxxii_
‘Kay. :
Ask ko lang po if nagbibigay po sila ng reseta
2026-08-13 13:39:21
0
ririmiguri
ririmiguri :
upon booking po ba kahit malayo pa ang date na pinili, need na po mag pay agad?
2026-04-06 12:08:06
0
myraaain
Myrene Lumahang :
may endo po ba sila hm po fee?
2026-03-11 06:08:40
0
jude.edmund.mayug3
Jude Edmund Mayugba :
nag bibigay ba Sila Ng clearance ma'am?
2026-09-04 12:40:16
0
kristeeeen.bnn18
️ :
pwede ba tong online consultation for taking tirze?
2026-02-25 10:39:33
0
bluerycake
bluerycake :
😳😳😳
2025-12-31 17:48:46
0
alziaron
Alzia Ron :
Hello po! If under review po ang appointment magbayad na po ba dapat? O wait lang ma approve before magpay? Thank you po
2025-11-06 11:34:32
0
cutezypqjehd
Chickenspag :
Sa mismong gcash po ba taaga isesend yong bayad?
2025-11-12 10:24:05
1
To see more videos from user @kringkringz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About