hala ganun Pala dapat may flowers at cake pag first meet , akala ko idideretso na sa
2025-10-09 09:39:02
381
P∆|N :
me while seeing this
2026-05-08 03:54:10
9
️ :
ikot ikot muna
2026-08-04 10:20:22
1
retzzgooo∆ :
yung camera man may kasama rin
2026-05-13 04:23:10
20
S_U_M_M_E_R✔ :
HAHAHAH NKA SMILE AKO
2025-10-01 16:08:56
63
mimas life style :
bat sakin magic flakes tapos nakalagay sa sando bag na pula. 😂😂😂 tinanggap ko nagkape na rin kami pero sya naman nakaubos nong magic flakes kala para sakin. pero ito kasal na at may anak na hahaha .
2026-05-08 05:59:21
23
jed🦖🐀 :
ayw mopa ata Ate here Akin nalng
2026-08-06 04:46:43
1
. :
WAS THAT THE GIRL'S FAM WATCHING?!? WOW😭😭😭
2025-11-24 05:06:11
13
gela :
it's set up
2026-02-08 11:41:04
9
shrky🦈 :
katorpehan namin to ihh
2026-05-03 02:38:15
5
Arts :
dapat first meet up nyo gumala sa magagandang galaan tapos kakain kayo pag katapos, first meet up dapat merong plano at magandang experience, walang plano basta meet up nalang eno, ang corny tuloy tignan
2026-05-07 03:35:13
9
SARDINAS NA BLUE :
pano naman ung first meet ng solo rg agad
2026-05-11 00:27:42
12
wa wie :
sayang pera
2026-05-05 05:12:30
7
rxyskeii :
kunin mo na agad ‘te, tapon ko ‘yan e
2026-06-19 14:39:08
18
jayjuxx :
akala ko solo rg ulit
2026-05-08 03:49:25
7
𝔞𝔪𝔟𝔢𝔯 :
ay bat ako naka smile kasali ba ko?
2025-09-23 15:41:27
18
𝐞𝐱𝐜𝐥𝐮𝐬𝐢𝐯𝐞_𝐚𝐥𝐲𝐬𝐚 :
naka silip ung bulong family sa gilid
2026-07-26 01:43:50
1
jomms :
naging maayos din
2026-05-15 04:49:10
2
Nisex_luvs_Rncex :
ANG GANDA NI ATE
2025-12-20 05:02:17
1
Cha'ng. :
ngiti namn sya
2026-01-05 01:41:12
1
To see more videos from user @shaneynadengolingan1, please go to the Tikwm
homepage.