@.redbedonia: First time ko yung gantong genre 🥹 Thankyou so much for today coach iba ka talaga magturo!!! @ig: renzjanuz_ 🔥😍

Lex
Lex
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 10 September 2025 10:40:18 GMT
2362690
204693
534
1624

Music

Download

Comments

godlovesyou_396
matcha :
nag p'practice palang po siya, diba halata??? it means di pa yan ang final
2025-09-10 11:32:51
5256
dior82696
Dior :
panoorin mo yung mga dance move ni yumi garcia para may idea ka po paano maging smooth yung sayaw
2025-09-10 11:16:29
3553
johnfredpadillo67
Johnfred Padillo :
Grabe naman yann🤗🤗
2025-09-10 12:55:05
1745
renzjanuz
ig: renzjanuz_ :
THE IMPROVEMENT IN JUST 2 DAYS🥹😭💜 Im so proud of u!! Marami pa tayong matutunan in the process. Congrats nakshe!💗
2025-09-10 12:26:10
747
sircutieeeee
sircutieeeee :
Hindi mo kami maloloko Nikko!🫣
2025-09-10 11:20:41
613
exquisitefindings
🧿~•Exquisite_FindingsPh•~🧿 :
OMG YOU ARE ACTUALLY A DANCER!😭😍💗💗
2025-09-11 06:45:43
11
imichyou_19
Imichyou19🌷 :
konting hampas pa ng head with hair sofer perpuk na🙈🥰
2025-09-10 11:02:24
59
its_riaaaa14
Rhea Pagador :
Ginalingan ba namn😱
2025-09-10 10:46:23
15
cheska.heart2
Cheska Heart :
yown ohhh 🔥❤
2025-09-10 10:50:51
16
mariakristene7
Tene🫦 :
SARAPPPPP!!!!!!
2025-09-10 13:34:44
11
erosarechartubla
Ros3 🌹 :
Ganda na magaling pa sumayaw wow nmn🥰🥰🥰
2025-09-11 01:12:10
43
momhie145
Momhie_april :
practice palang Yan pano kng final na tulo na talaga laway koooo♥️🥰🤤
2025-09-10 12:32:40
25
bluuuegel
hannah :
hello ate lex ganda mo po, ilongga here!!🩷🩷
2025-09-10 10:43:06
8
aisahbaltnanak23
ICY🧊 :
😭😭😭ateeeeee ginalingan naman😭😭😭
2025-09-10 10:44:21
13
ayeshialusa
Aye shia :
eyy hehe grabeh ang hot mo Jan ♥️😊
2025-09-10 14:57:09
9
_elaisagrc
joytotheworld :
Kapag talaga toh naging dancer bias koto
2025-09-10 11:45:09
5
esneratalawidan
TALAWIDAN H-E :
anyan n si idol nag ompisa na huhuhu
2025-09-10 11:05:12
5
jaiyeh_
jai 🦋🌙 :
ginalingan masyadooooo ❤️❤
2025-09-10 21:24:22
6
editornijansen3
Jasmen🫶 :
pretty nyo po at hot
2025-11-03 12:03:26
5
whosziee_frieszzx
️ :
isang hii lang po😭😫
2025-09-10 11:17:34
8
itsme_reine19
rainy🌷 :
Ang hot super🔥❤
2025-09-10 11:08:02
5
.stwryxs
Lynne⋆. 𐙚 ˚ :
Ganda ng pitik sa first step, keep on dancing☺
2025-09-10 13:58:22
6
tabvgekabha
Chixspotted :
wowwwwww galinggg😍🔥
2025-09-10 10:44:54
7
tol....27
A.J.S :
grabe katalaga ate lex ma ganda na dancer pa.💗🥰🥰
2025-09-10 11:21:34
6
To see more videos from user @.redbedonia, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About