@lucylovesmore: Affordable & Quality concealer for everyday! #ashleyshinecosmetics #ashleyshineconcealer #concealer

LUCYLOVESMORE
LUCYLOVESMORE
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 11 September 2025 07:40:34 GMT
913436
13567
83
791

Music

Download

Comments

nikolayt0_0
Sam :
ivory white ba yan? Natural kinuha ko ang yellow nya😭
2025-11-29 02:50:10
250
mikaela24x
kae :
ate shade for olive skin tone po plsss
2026-07-01 06:27:29
0
ray.gonzales761
sinag ng araw :
Meron ako neto and masasabi ko na maganda talaga toh😭 tinalo nya yung otwo.o concealer ko na tig 200 pesos
2025-12-28 15:02:19
22
yca.slmn
𝓙𝓱𝓮𝓼𝔂𝓬𝓪 :
Nag c-cakey yan tas di naman light yung shade ng ivory white, medyo dark nya sakin help
2026-01-03 10:44:38
18
_melz20
mel :
FDA po ba?
2025-11-26 08:43:10
29
nica_maecute
klyca. :
madami akong ganyan, napaka ganda ng concealer nayan^^
2026-01-04 05:33:05
4
immsbroken
@❤️💔 :
gnito din un gmit ko and mganda tlga to.. un lng kbilis maubos araw2 ko b gmitn ehe
2026-01-09 02:02:42
3
dhhsjanab
zzzzz :
pwede po ba siya sa 11-12??
2026-08-10 05:06:54
1
reinne466
Denice :
di po ba amoy wax bumili po kasi ako dati ng concealer amoy wax po
2025-12-28 16:17:18
5
_sawturnn1
jumongggg :
okay lang ba if di na mag foundation?
2026-07-18 07:49:04
0
cindypie21
Cindy Pie 🍀 :
Hi. Bakit po pag sinesearch ko sa website ng FDA products ng AS laging "Product not found"? 🫤
2026-01-12 05:47:29
2
rechelleamrento
!!! :
ASHLEY SHINE (repost)!!!
2025-09-11 09:39:52
16
sofiaadasecond
madambaby :
walang cod 😞😞
2026-01-27 14:49:14
3
danicaalcantara000
🦋 Mommy nicz 🦋 :
ang Ganda
2026-01-29 16:23:53
1
sophiaz_06
Sophia 🛍️ :
Maganda yannnn
2026-02-03 19:23:14
1
rhiann988shop
JHONNA RECO'S :
Ganda nga🥰
2026-02-08 10:54:25
1
daniela.acut
daniela🌈🥰 :
legit
2026-01-18 04:28:10
1
fawkthatja
malamig sa kalsada :
napaka full covered neto e
2025-11-30 17:02:39
1
dexsieestrera6gmail.com
prettysie :
akin ginagamit ko sa under eye ko and my panglinis sa eyebrow ko
2026-01-01 15:35:51
1
alie.diguzman
Alyy :
mii Meron bang pang morena
2025-12-29 18:05:46
2
bossqeeny
Valerie Mini vlog!!... :
pwede po ba yan sa bata
2025-12-28 10:11:47
2
jheaxbuena
jhe buena :
meron din Akong ganyan at totoo na maganda sya gamitin
2025-12-01 09:13:36
3
giiieyyxz
giie :
ano pong bagay sa warm skintone pp??
2026-01-01 16:41:32
1
miriamt14
Yham :
yes Ganda nyan ang bango pa 🤩
2025-12-29 02:08:49
1
To see more videos from user @lucylovesmore, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About