@galanijuan: Replying to @Gala ni Juan 📍 Hanoi, Vietnam | Noi Bai International Airport, Vietnam to Manila | Day 6-7 | DIY guide, cost, and expenses | Galanijuan Klook Code: GALANIJUANKLOOK #fyp #hanoi #vietnam #noibaiairport #hanoiairportvietnam🇻🇳

𝑮𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒊 𝑱𝒖𝒂𝒏📍
𝑮𝒂𝒍𝒂 𝒏𝒊 𝑱𝒖𝒂𝒏📍
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 14 September 2025 09:01:54 GMT
15295
224
34
97

Music

Download

Comments

mjbadilla019
MJ Badilla :
Etravel naten or etravel ni vietnam?
2025-09-15 00:19:54
2
tncllm
mm :
Hello. Sa grab ba may need pang bayaran like toll fee or kung ano lang yung fare sa app?
2026-05-06 04:31:51
1
bianceeeeey
biancs :
Hello po! Isa lang naman po ba ung checkin counter area nila? Di naman po nakakalito for first time travellers? Baka kasi maligaw ako 😭
2026-04-17 14:01:13
0
kslk_zandra02
kslk_zandra02 :
What terminal?
2026-05-04 13:40:50
0
carrot2092
Tsuki-chan :
tarayyyyyy
2025-09-14 15:05:10
1
delrosariokurt
Kurt Russel :
San po banda dyan kayo nag pa clean wrap? And how much po?
2026-04-04 14:08:22
0
kathlene1700
kath's :
pwede po nakasako bag yung checkin as long as naka cling wrap?
2025-10-13 03:57:00
1
vjragojos
porknbinss on ig :
Kinikilo po ba nila ang personal bag?
2025-09-18 02:22:43
1
user5008348796294
jeff :
Nagustuhan mo sakin ang 6 7
2025-11-20 02:39:04
1
kiriri19
Kiriri :
Hm po mgpa cling wrap?
2026-03-11 22:41:47
0
iamyourstruly09
i_am_yours_truly :
same price lang din ba pag below 20k ung baggage🤔
2025-10-04 19:17:06
0
_hdcav
Pong🧸 :
Anong terminal po to? San po yung cling wrap section?
2025-10-08 08:38:18
0
jaibernil
GuyNamedJai :
Salamat sa mga tips!
2025-09-16 01:52:42
0
mgracghckcz
veiledgrace :
pati maleta? nakacling wrap din?
2025-10-14 03:11:32
0
clnngj24
🌻 Cielo Annnnnn 🌼 :
@ραт ✿ @Maisha Verutiao
2025-09-23 11:20:32
1
keriboomboompow
keriboomboompow 🥑 :
@secretpatio
2025-10-04 07:29:55
0
cookie.bravo
Cookie.Bravo :
How much bayad pacling wrap ng checkin? We'll be using the same sako bag kse
2025-09-16 12:49:08
1
folksjay
Folks Jay :
magkanu kaya bayad pg 7.2 kilo lang ung bag🤔🤔
2025-09-14 12:17:12
1
kisaragi.hito
Kisaragi Hito :
ang bayad mo ba sa grab is cash? or pwede debit to account?
2025-09-17 11:52:59
0
kycoded
kycoded :
hii poo how many hours bago mag open yung check in counter?
2025-09-15 13:20:44
0
godavonyy
Davon :
Ano po un better grab or klook for airport transfer from noi bai to hotel
2026-02-09 08:54:50
0
mellimperial
RomzImperial :
❤️❤️❤
2025-09-14 14:17:43
0
To see more videos from user @galanijuan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About