@ismollife: I think I’m officially a lash cluster addict 😅✨ #lashobsession #osmolfinds #budolfinds

Ismol Life
Ismol Life
Open In TikTok:
Region: US
Tuesday 16 September 2025 20:22:31 GMT
374186
1803
121
206

Music

Download

Comments

aaaanalizaaaa
aaaanalizaaaa :
Same tayo short lashes girl 😅
2026-08-30 21:55:21
0
kati_rin
Katirin :
Try mo po dorolab
2025-10-15 13:34:46
1
1988.butterfly
Butterfly :
Yey! I suggested the cluster lashes 👌👌👌
2025-09-18 16:08:45
5
ixiaaahpatricia
pat❤️ :
sis how long did it last?
2025-12-05 22:35:47
2
lisettecarreonola
Lisette Carreon Olano❤️ :
Hello Sis.. Different type xa which one ung binili mo? Mouse or rabbit? Hnd ko alm kng nu dapat bilhin ko for a first timer thankie mucho!!
2026-01-16 14:30:43
0
_elle672
Elle :
Mi san mabibili ang band and seal?
2025-09-16 20:41:00
0
bloominbliss
bloom🌺 :
anung style po yung ginamit mo sis?
2025-09-16 22:22:41
0
kittykat12e
Hello Kitty :
outfit link pls
2026-04-15 14:38:55
1
guandz28
Leng :
Anu name ng eyelash bond mo?
2025-09-17 17:28:19
1
moaianabanana
Snapsbyleiii on IG :
Nakabli nako dhil sayo 😂 try ko weekends
2025-10-08 23:47:05
0
annrie_j
Annrie J :
madam nabudol mo ako haha. new follower here 🥰 been watching you for awhile now. youre so pretty po and so natural lang 🩷
2025-09-16 22:24:23
0
exploringwithleah
Leah Marie :
Hello from fyp!!! Ganda ng lashes, tagal nako curious mag try ng ganito. Gusto ko ng mag tipid ang mahal ng lashes e 🤭
2025-09-17 03:47:33
1
bhengster1
IVY :
Link for bond
2025-09-26 21:10:12
0
maureen.sapallo
The Green Box :
Hindi sis mahirap ilagay?
2025-10-23 07:34:13
0
liezl.m5
Liezl M. :
and seal brand pls,ty
2025-09-17 11:48:15
0
userd0k2jnbdo3
Japzon Bobbie :
Yan gusto ko diretso n wala ng mga size
2025-09-17 15:50:34
0
kath_ugc_
kath :
ano po gamit nyo na bond and seal?
2025-09-18 06:00:15
0
girlygheri
🌻 Ate GERIE 🌷 :
Matagal ko ng gusto mag lash, it’s going to be my first time. Nag order ako bigla. 😀
2025-09-18 22:02:12
0
akie9224
Alma :
May I ask you is not itchy to your eyes???
2025-09-18 00:54:20
1
emilykamps0
Emily :
Graveeee love the glass skin pooo
2025-09-18 08:29:52
1
cher_duncan
cher_duncan :
Ano brand binibili mo sa pinas? Uuwi ako eh. Thanks
2026-06-24 21:04:21
0
aleina.g
Aleina Gillard :
Anooong glue gamit mo sis?
2026-06-02 22:35:41
0
sosillyme07
MEM :
anong size ng length ?
2026-03-31 04:35:51
0
xoxolingka
Iska🍓 :
B
2026-06-15 23:30:40
0
pinayink_vibes
Nyren | PinayInk Vibes :
Try ko nga sis 🤭
2026-08-30 13:53:25
0
To see more videos from user @ismollife, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About