100%matibay Yan at matagal ma lowbat prove and tested Orashare powerbank 20k user here,like Dito sa area namin na Walang supply ng kuryente,gamit na gamit,matibay at matagal ma lowbat✅
2025-09-18 13:19:19
22
mrnice :
mabilis ba!!!
2025-09-19 03:58:23
7
᠌᠌᠌ :
May ganyan kkami pero Ang bagal ng charge
2025-09-19 08:58:37
11
Jessie :
yung ganyan ko nung na lowbat siya.. tapos nong charge kuna bigla nalng siya d gumana
2025-10-17 04:54:41
5
It's me rickrick :
I owned 3. sobrang sulit halos araw araw namin gamit. yung isa lobo na kc natengga ng ilang buwan. pero yung 2 mabilis pa din mag charge, 1 yr. na mahigit sakin.
2025-11-25 21:04:45
1
Pakshit :
hahaha kala ko scam yan dati pero totoong makunat nga yan, 3 full charge talaga once nasa bundok kami.
2026-03-03 08:51:38
2
- Aesth.Ly ♪ :
Kailangan ba palagi gagamitin yang power bank? kasi bihira lang ako lalabas pero need ko power bank sa byahe. paano kung na stock ng ilang buwan d na charge at hindi na gamit? gagana padin ba?
2026-05-18 17:18:43
0
WhengZ :
yan ang powerb ko 1 yrs na sa akong so far ok pa
2025-10-15 01:19:25
3
eddie :
nice 👍 lods
2025-10-22 10:28:53
2
Ton :
Bagal mag charger nyan 10 - 5 Watt lang, kung ako sa inyo Anker na at Ugreen, 45mins Full charge na CP nyo, dto 2hrs bago full cp mo. Unless mababa Wattage CP nyo.
2026-05-16 06:47:03
1
Cid :
pwede type c to type c?
2025-09-19 14:21:50
2
Mikebest :
Gawa Naman po kayo ng review about jiditech 68000mah powerbank kung magandang nga ba Yung quality nya
2025-10-19 11:49:28
3
(Jerrell) :
I'm in that vid
2025-09-21 12:00:36
1
Precy herrera :
mabilis po malowbat sakin 2 cp lang wala na lowbat na
2025-09-22 15:49:40
1
Sabar :
magkano yan
2025-09-21 14:06:49
1
Tenshie :
Ilang watts?
2025-09-19 10:55:19
1
fOrdyfaith :
Sakin 1week.d na gumana...nakakadismaya
2025-09-29 06:25:28
1
乔什🏳️🌈 :
yung Bavin solar powerbank naman po na may 20000 mah battery po ang i review po sana mapnsin po
2025-09-20 17:01:56
2
Jonathan Verniz :
ganyan yung saakin promise ang ganda yan ang bilis din ma charge yung cp
2025-09-29 13:42:41
1
Gerremie Malabat Guliman :
Try nyu rapoo ang kunat Ng battery 20,000mah nka Lima charge Ako 4,500mah ung phone ko🥰🥰🥰🥰
2025-11-26 01:39:18
1
Felix Sollestre :
bumili Ako niyan, kaso Hindi na sya gumagana na stock yata, maayos pa kaya to?
2025-10-24 09:47:47
1
chly :
Meron puba ka yong cellphone na 3k lang pero poyde na pang gaming 😁
2025-09-19 05:59:36
1
Jᴜᴢᴀᴡᴀ :
my Android poba yan
2025-09-19 06:33:02
1
Bryan :
Sulit yan 3 Ganyan ko. 2 10.oooM at isang 20.oooM.
2026-06-11 03:49:58
0
Min Young :
CCC approved po ba??
2025-11-05 18:57:35
0
To see more videos from user @unboxdiaries, please go to the Tikwm
homepage.