boss kapwa pahingi suggest sprocket set for rfi with+3 swing arm pang daily at kung ano ang mga dapat palitan pag nag swing arm +3 hindi ko makabit swing arm ko
2026-03-31 15:43:31
0
el pabor :
yah MiO sporty ko halos di makaakyat sa bolobondukin na daan 20 lang sagad mabilis pa ata Yung maglakad kaysa sa MiO ko huhu
2025-09-20 21:21:07
0
HR :
kapwa ask lang po anong kulay Ang pulser ng rs 125 fi😁
2025-09-20 03:11:34
0
ORCA🇲🇾 :
Idol sana mapansin naman ako. Anong magandang sprock sniper classic 57mm at carb lang upraged ko.
2025-09-20 06:38:49
0
rain Calibuso :
Idol phase out naba Yong aerox v2??
2025-09-20 02:51:31
0
Mike The Great🔱 :
kapwa mahalaga lang please rfi j 115 90/90 likod 80/90 harap stock makina naka 14/38 ako pero humihingi pa ng kambyo kahit naka 4th gear na pasagot kapwa upgrade na ako bukas sproc..
2025-09-21 04:03:35
0
BOSS AMO :
Kapwa pudpud na kasi gulong ko sabi ko sa Gf ko na pag bibili ng bagong gulong may freebies na mags pa help naman kapwa para maniwala siya😅
2025-09-20 02:25:59
0
Marlon Pillerva :
kapwa oks lang ba Ang 13/34 na sprocket ko na 110 cc lang
2025-09-20 01:10:57
0
urBoyLJ🫶 :
Sir nalilito ako san pipiliin ko NMAX V3 Standard or NMAX V2 ABS
2025-09-20 07:09:01
0
Ashiong. :
boss kapwa Anong suggest mong jettings pag pogpog sya pag birit parang lunod tsaka pag birit na humihirit Naman sya pero pag sagad Mona nalulunod na sya any Tmx 125 28mm carb kapwa any suggestion Naman Jan boss
2025-09-20 01:19:04
0
rayl :
kapwa ano magandang sprocket set sa enduro na pang daily? honda xr 125 motor ko kapwa, sana mapansin.
2025-09-20 02:26:20
0
jingxx :
😁
2025-09-20 02:03:19
0
To see more videos from user @personified12, please go to the Tikwm
homepage.