@taitan.co: Pure Castor Oil sobrang effective pampakapal ng buhok, kilay, eyelash na murang halaga! 🔥 Nasa yellow basket ang link. #fyp #castoroil #purecastoroil

Taitanco
Taitanco
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 22 September 2025 08:30:46 GMT
323215
1911
96
102

Music

Download

Comments

akoposijohnrexx
stvlightt_ :
nag ka pimples Ako at kuya ko pag gamit Iwan Wala din effect samin
2025-11-25 04:28:18
3
eyyyy0828
HannyaMask👹 :
di totoo yan. makabenta lng eh. strands minoxidil lng ang legit.
2025-12-22 05:35:48
2
mike.quibie
Mike Quibie :
mag Kano po
2026-01-15 05:13:49
1
.fearless0828
ᥫᩣ𝐍 𝐀 𝐉 𝐙𝄟≛⃝💚🕊️ :
wala po yang epek .. natry ko na yan
2025-12-19 11:12:39
2
loyysssssss
dayn :
anong pinag kaiba ng dalawa?
2026-01-03 11:31:51
1
datudump.dd
DATU M. M :
ginagamit ko sya everyday at kumapal na kilay ko ang gina worry ko is pag mag stop ako is babalik ba sa Dati?
2026-03-11 03:47:17
1
jimmy_fearthelord
W :
ano mas maganda yung 10ml or 30ml🥰
2025-12-19 11:58:36
1
asianboihyuan
hyuann~ :
legit ba talaga?
2025-12-17 09:09:28
2
royettevictabetch
R.yette🖤👽 :
wala namang nagpatunay sa video mo na legit haha
2026-04-15 03:55:14
2
kenistonnnn
Clark :
pwede sa balbas bro?
2025-11-19 10:21:12
2
izizweza
zonrox :
pwede ba sa moustache?
2025-12-17 16:49:08
2
brznaks
Buknoy〽️ :
pwede ba sa hairline?
2025-12-19 13:00:48
2
jericho000a
JERICHO :
makapal na akin eh
2026-04-13 04:13:33
1
parengthor
THOR :
Ganda neto
2025-12-21 08:21:40
1
markdan.espera
Mark :
ligit yan gamit koyan 3 months bago makita ang result may tutubong maliliit na buhok at yung iva naman humahaba
2025-12-19 00:54:55
1
lost.lncze
L :
kailan effect nyan idol?
2025-12-18 08:51:21
1
franciscorada02
Francisco Rada :
mas maganda yata sa ibaba ilagay mas makapal much better
2025-12-18 13:34:07
1
1imnotkier
Kier :
permanent na po ba pag kumapal na
2025-12-18 12:18:50
2
kimibe31
ÏBË🇵🇭⚙️ :
pwede ba sa 16 yearsold boss
2025-12-11 13:17:42
1
444.j4ck_
jack.gvrcia :
pede sa 13y?
2025-11-27 10:52:45
1
its.ralph19
Ralph Nathan :
dlawa yan boss alin yong Sayo yong ginagamit mo
2025-11-23 03:48:52
1
_chocolat333
pie :
pwd bayan sa eye lashes?
2025-11-22 07:03:06
1
markdan.espera
Mark :
ka apilido kopa yang brand nayan castor hahaha
2025-12-19 00:53:59
1
its_me_supremo
🔥 𝖊𝕷_𝕾𝖚𝖕𝖗𝖊𝖒𝖔 🔥 :
Aysus WHAHAHAHAHAHA
2025-11-18 16:05:39
1
To see more videos from user @taitan.co, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About