@ig.iamali_maata: ask lang po ah

ALI MAATA
ALI MAATA
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 23 September 2025 08:53:18 GMT
89846
4359
117
976

Music

Download

Comments

jmsrc11
Johnny :
yes you hv a right to be hurt pero what hurts the most is knowing u dont hv the right to ask for more kase in the first place nag agree ka sa situationship nyo. So all u can do is to think kung itutuloy mo pa ba yung laro.
2025-09-24 09:44:54
30
abielajessica4522
abielajessicajoanlenon4522 :
oo kc naging mahalaga yung tao sayo pero dpt silent ka lng mhrp kc yung ssbhn mo p s knyan pero syempre fi nmn nag sisisnginaling ang mata pag tinitigan nyo ang isat isa
2025-09-23 11:45:45
13
assej.630
🖤⋱☪︎SHANG✮⋰🖤 :
yes bakit nag paramdam siya nang affection if he didn't like me at all?? night call? chat? for what?
2025-11-18 18:12:28
1
ms.rose_07
Rose :
yes po, binigyan ko Kasi siya nang assurance eh🥺 sana Hindi ko nalang binigyan para Hindi nasasaktan nang ganito😭 mag chachat nalang kung convenient nalang sakanya. di ko deserve ganitong treatment Kasi he knows na I'm NBSB and siya palang ginanito ko.🥺
2025-09-25 15:12:00
1
aimisha08
Aimisha (Mia) :
meron kang karapatang masaktan, pero di ibig sabihin nun na responsibility niya kung ano man yung nararamdaman mo..
2025-09-24 14:52:37
1
_a_no_one
の-おね :
Yes because my feelings are valid, di naging kami or unreciprocated man, still I have the right to feel the pain, suffer and move forward from it, because I owe that to myself.
2025-09-26 15:38:50
1
queenonmyown6
✨MDD16✨ :
Oo kc minahal mo siya pero dapat yun karapatan na yun ay alam mo panu ilugar
2025-09-27 14:11:25
1
jjjohnnny
Johnny-san :
Hindi naman kaylangan ng karapatan para makaramdam ng sakit. Pag masakit yung ginawa/nangyari, masasaktan ka talaga. 🥺
2025-09-24 00:21:12
6
ianhalcyon
ianhalcyon :
Oo meron kasi parehas naman kayong nag agreed with that situationship eh. But the real thing on this is yung hindi mo pwedeng ipilit na gustuhin ka pa rin nya dahil alam mo sa sarili mo na wala naman talaga kayoz😭
2025-09-27 14:54:32
1
jhay.em73
Jhay em :
sabi nga nila as long as may feelings ka valid kong masasaktan ka kahit hindi naging kayo
2025-10-25 23:09:54
1
alvin_saga22
Alvin Constantin :
ngayon ko lang narealize!!! Yes may karapatan ka na masaktan kahit di naging kayo kasi perspective mo yun.. Ang kasunod na tanong, nasaktan ba din siya? Hindi ka naman mahalaga sa kanya kaya balewala kalang sa kanya...
2025-09-26 07:29:20
1
albert.catapang15
Albert Catapang :
Oo..may pakiramdam ka eh.
2025-09-24 18:45:00
1
rolandomingo1
🏀T.L.F.F 🏀 OLAN24 :
walang karapatan pero masaktan meron lalo na kung sobrang gustong gusto mo yung tao 🥰
2025-10-06 23:01:13
1
mr_supladito
Mr_supla :
yes kase nagmamahal ka eh d ka naman manhid
2025-09-25 06:47:13
1
heyjordie.bb
jords :
napadaan na lang nga, nasaktan pa! 🥺
2025-09-25 15:50:28
1
sad6197
Es Ay Ti - SD 💜🌷 :
oo! may karapatan. Lalo na pag totoo yung naramdaman mo sakanya. 🙂
2025-09-24 00:22:37
1
kierr995
Kierrr :
oo may karapatan ka parin masaktan khit hnd naging kau valid ung feelings mo at problema muna un Kong pano mo ihandle ung pain
2025-09-24 02:40:00
1
lil_jep._
jep🫩 :
meron ba guys?,nasasaktan kac em
2025-09-23 09:00:00
0
joker211990
Russel21 :
aray na man kuya ang sakit nun
2025-11-05 11:54:03
0
kcireoj.31
bads31 :
wla
2025-11-01 07:58:40
0
niel.geroche
NJ_Da_1st :
oo naman tao lng po at nag mahal ko siya kaya
2025-11-05 20:30:26
0
maykagoing
MAK :
oo nman.. tao ka lang..
2025-11-19 17:41:37
0
gloria.catchin
glory catchin😔😔😔 :
yes Naman Kasi mahal mo Ang Isang tao
2025-11-19 03:10:33
0
itzmegen20
@itzme_gen :
meron pero wala kang karapatang mag complain
2025-11-07 05:12:58
0
dindaahb23
DlNDA :
Oo
2025-09-23 16:25:34
0
To see more videos from user @ig.iamali_maata, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About