angas but
@J:If hindi magiging basehan ang bashers at mga issue, deserving talaga si Marco na makapasok sa wildcard. He clearly has Big Four material written all over him. Consistent siya sa mga tasks—whether physical, mental, or teamwork-based—lagi siyang nagbibigay ng solid performance and never backs down from a challenge. You can see his leadership, discipline, and competitiveness every time may task, and hindi lang siya umaasa sa popularity or drama. Marco proves himself through actions, not noise. Kung ang pag-uusapan ay strength, contribution sa bahay, at ability to handle pressure, he checks all the boxes. At the end of the day, wildcard should be about who truly deserves another chance based on skills and growth—and Marco undeniably earns that spot.
2026-01-06 03:05:45
0
Zyrus Matulac :
sampo lang baon ko eh
2025-12-25 00:20:53
0
WhoIsSean? :
10 lang baon ko erp
2025-12-13 00:12:17
0
mamamoblue :
may grado ba¿¿
2026-01-01 12:30:35
0
Mark_hz :
1000?
2026-01-07 09:10:26
0
Rappy :
Ako na walang baon 😭😭😭
2026-01-07 04:01:24
0
Khylszn. (?) :
sure ito pre?
2025-12-06 11:26:47
0
Jeremy :
ligit ba talaga Yan, baka ma scam Ako bos naka order naako
2025-11-11 10:37:49
0
ズヴィン :
parehas saken pero may grado tapos di pambaon yung presyo 😔
2025-12-27 08:39:31
0
Account Not Found :
ibig sabihin 96.90 lagi baon ko?
2026-01-16 12:36:33
0
Annomiaticxera :
hindi eh
2025-11-11 03:05:27
0
Loki :
bente lang baon ko eh
2025-12-06 03:35:57
0
Marimar Tabibina :
magkanov
2026-05-03 13:51:12
0
xev :
🥰🥰🥰
2026-01-31 04:08:00
0
ɱα૨ҡყ :
same pfp
2026-01-26 09:36:44
0
yurinnix. :
1k?
2025-12-19 03:53:29
0
To see more videos from user @mj_kwal, please go to the Tikwm
homepage.