@lifebykaye: ✍️✨ Upgrade your tablet experience with this iPad Stylus Pen – perfect for writing, drawing, and note-taking! Kung student ka, artist, or mahilig mag-journal, super useful nito. Ang dali gamitin, smooth magsulat, at hindi rin delayed ang response. ✅ Palm rejection – no accidental touches while writing ✅ Magnetic & rechargeable – hassle-free gamitin, long battery life ✅ Precise tip – para sa detailed drawings & clean notes ✅ Compatible with iPad models 2018 and above Perfect for online classes, digital art, or productivity on-the-go 📚🎨💻 #ipadstylus #TechGadgets #stylusreview #techaccessories #creatorsearchinsights Best ipad stylus Ipad stylus pen
lifebykaye
Region: PH
Wednesday 24 September 2025 13:23:09 GMT
Music
Download
Comments
dani :
pwede po kaya sya sa a16?
2025-10-24 19:28:39
2
kervz :
ano po app gamit mo?
2025-12-25 03:33:10
1
nobo :
iPad already has palm rejection, diba??
2025-12-08 06:53:44
0
ryii꣑ৎ :
gumagana po ba sa tecno pova 3?
2025-12-08 11:14:37
0
🏍 :
pwede po ba sa Vistatab 30s 11?
2026-04-07 00:32:44
0
Lance🦁 :
Ano po ginagamit niyo po pan drawing?
2025-10-24 11:07:02
1
kikimingxx :
pwede ba to for 10th gen?
2026-02-05 08:38:10
0
Starlixei :
Hello po smooth ba po sya mag write? Ayoko po kasi un putol putol eh tas un last pen ko ayaw mag write kahit pwede nmn sya sa ipad koo
2025-11-23 20:54:06
2
itsmeyourczacza😝👍 :
Pwede po sa Huawei pad?
2026-04-30 16:18:21
0
dayannii :
Hello po, still working parin po ba sya planning to buy din kasi po 🥹🥹
2025-10-19 13:17:36
1
chaste000 :
atee pwede po ipad 7th gen😭😭😭😭
2026-03-10 11:48:44
0
Annie :
I have the same stylus and legit ung palm rejection.
2025-10-01 09:02:53
0
Aleeeeeyla :
Anong app mo po na ginagamit for drawing po??
2025-10-28 00:45:28
1
Choso :
Pwede po ba to sa iPad 5th gen?
2026-03-31 04:12:31
0
haksgsmstjhsjsh :
nag w-work po sa ipad pro m5?
2026-02-28 01:40:28
0
Ivory :
Pwede po ba sa phone or ipad and tablet lang talaga?
2025-12-28 07:41:33
1
lifebykaye :
Ipad model: iPad Pro 11" (3rd Gen)
2025-09-29 22:09:15
1
€h|o3 :
pwede po ha sa ipad 10 gen?
2026-02-24 12:29:13
0
N0t.quin3tt :
Does it have pressure sensitivity?
2026-06-09 01:40:28
0
AstraNAMY - 🍎LUCILITH🌙 :
Piece po ba sa 8th gen?
2026-04-15 12:45:55
0
🐽 :
Pwede po sa air2?
2026-05-05 13:15:59
0
mattchalatve :
pwede po ba sa honor x9a
2026-02-25 22:35:38
0
soleigh :
yknow theres a palm rejection setting in ibis right??
2026-02-18 22:56:45
0
Aivah :
Pwede ba siya sa privacy tempered sa ipad?
2026-02-18 13:50:48
0
@MommyJoy :
Mii paano po kayo natutong mag draw?
2025-12-10 15:02:02
0
To see more videos from user @lifebykaye, please go to the Tikwm
homepage.