@lifebykaye: ✍️✨ Upgrade your tablet experience with this iPad Stylus Pen – perfect for writing, drawing, and note-taking! Kung student ka, artist, or mahilig mag-journal, super useful nito. Ang dali gamitin, smooth magsulat, at hindi rin delayed ang response. ✅ Palm rejection – no accidental touches while writing ✅ Magnetic & rechargeable – hassle-free gamitin, long battery life ✅ Precise tip – para sa detailed drawings & clean notes ✅ Compatible with iPad models 2018 and above Perfect for online classes, digital art, or productivity on-the-go 📚🎨💻 #ipadstylus #TechGadgets #stylusreview #techaccessories #creatorsearchinsights Best ipad stylus Ipad stylus pen

lifebykaye
lifebykaye
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 24 September 2025 13:23:09 GMT
296133
3134
72
188

Music

Download

Comments

beomblebeee
dani :
pwede po kaya sya sa a16?
2025-10-24 19:28:39
2
kervs.find
kervz :
ano po app gamit mo?
2025-12-25 03:33:10
1
ranmaii
nobo :
iPad already has palm rejection, diba??
2025-12-08 06:53:44
0
.smanthq
ryii꣑ৎ :
gumagana po ba sa tecno pova 3?
2025-12-08 11:14:37
0
da_fizzle
🏍 :
pwede po ba sa Vistatab 30s 11?
2026-04-07 00:32:44
0
lanceristics
Lance🦁 :
Ano po ginagamit niyo po pan drawing?
2025-10-24 11:07:02
1
kikimingxx
kikimingxx :
pwede ba to for 10th gen?
2026-02-05 08:38:10
0
jules_rblx.ll
Starlixei :
Hello po smooth ba po sya mag write? Ayoko po kasi un putol putol eh tas un last pen ko ayaw mag write kahit pwede nmn sya sa ipad koo
2025-11-23 20:54:06
2
itsmeyourcza
itsmeyourczacza😝👍 :
Pwede po sa Huawei pad?
2026-04-30 16:18:21
0
bibigeyl_
dayannii :
Hello po, still working parin po ba sya planning to buy din kasi po 🥹🥹
2025-10-19 13:17:36
1
chaste000
chaste000 :
atee pwede po ipad 7th gen😭😭😭😭
2026-03-10 11:48:44
0
doc.anne
Annie :
I have the same stylus and legit ung palm rejection.
2025-10-01 09:02:53
0
aleeeeyla
Aleeeeeyla :
Anong app mo po na ginagamit for drawing po??
2025-10-28 00:45:28
1
sm0llllllll
Choso :
Pwede po ba to sa iPad 5th gen?
2026-03-31 04:12:31
0
haksgsmstjhsjsh
haksgsmstjhsjsh :
nag w-work po sa ipad pro m5?
2026-02-28 01:40:28
0
xiangyaaaa
Ivory :
Pwede po ba sa phone or ipad and tablet lang talaga?
2025-12-28 07:41:33
1
lifebykaye
lifebykaye :
Ipad model: iPad Pro 11" (3rd Gen)
2025-09-29 22:09:15
1
were.not.chloes
€h|o3 :
pwede po ha sa ipad 10 gen?
2026-02-24 12:29:13
0
.ghostspider
N0t.quin3tt :
Does it have pressure sensitivity?
2026-06-09 01:40:28
0
astranamymain
AstraNAMY - 🍎LUCILITH🌙 :
Piece po ba sa 8th gen?
2026-04-15 12:45:55
0
mima_saur29
🐽 :
Pwede po sa air2?
2026-05-05 13:15:59
0
aslie.mcasalan
mattchalatve :
pwede po ba sa honor x9a
2026-02-25 22:35:38
0
sxl.eigh
soleigh :
yknow theres a palm rejection setting in ibis right??
2026-02-18 22:56:45
0
iruam47
Aivah :
Pwede ba siya sa privacy tempered sa ipad?
2026-02-18 13:50:48
0
momshiejoy.com
@MommyJoy :
Mii paano po kayo natutong mag draw?
2025-12-10 15:02:02
0
To see more videos from user @lifebykaye, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About