@kawymentos: #car #cartok #toyota #innova

sey
sey
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 25 September 2025 15:28:29 GMT
212012
17752
134
1480

Music

Download

Comments

max.chang90
Nobody :
Saksi ang bawat parte ng kotse ko sa lahat ng iniluha ko 😂
2025-09-27 12:45:06
153
geoff303
Geoff :
Me who parked somewhere after before going home.
2025-09-28 07:57:41
24
b33tw1sted
b33tw1sted :
Me everytime after working 12 & 16hours shifts talking to god and thinking about life
2025-09-27 22:28:04
2
badeshiwaaaaa
badeshiwaaaaa :
saaaameeee here. cooling down the day’s event before going out of the car.
2025-09-29 23:13:47
3
k___lee
k___Lee :
real
2025-09-27 13:11:53
1
aaaaaavvvvvvccccccvvvvvv
Caramel :
If only my car can talk. 😞
2025-09-28 06:21:24
1
insula32393
icetea_sola :
After parking, I recline my seat and stare at the ceiling of my car. Saksi ang apat na sulok at apat na gulong ng sasakyan ko sa pagod, luha, puyat, maling at tamang desisyon- at sa best version of myself. Minsan, isang oras mahigit akong nakaupo, just to think about everything. 😐
2025-09-27 14:14:08
29
dq0428
Quinnie♥️ :
Marami palang ganito, yung tumatabay sa car 😁
2025-09-27 07:52:09
22
nicolitessss
Nicolite :
Ako tumtambay sa car pag nasaraduhan na ng gate 🥲🥲
2025-09-27 10:44:04
16
tsutsuunauna
pururu 噗嚕嚕嚕 :
Natambay sa kotse after a tiring day… minsan nakatunganga, minsan naiyak, minsan doomscrolling, minsan pumipikit lang saglit.
2025-09-27 12:11:13
6
sachosan
Sacho :
just a tip : if you relapsed and feels like pressured tired depress and lonely or whatsoever . just take a deep breath once ? twice? or thrice ? its all up to you then start saying "Lord" i promise you , u were like a kid na nagrarant sa tatay nya .
2025-09-27 13:16:38
11
vnj017
Venok :
Me every time makabili ng parts at mags. Bigla ko nalang maisip na ang layo na pala ng narating ko simula sa wala hehe
2025-09-27 22:53:15
5
kingceddyy
Ceddy :
kung ganto sasakyan ko kahit di na ako bababa 😂
2025-09-27 07:11:09
5
bronguttierezroce
Dimples 🧿 :
Okay lang ba kung sa tricycle?
2025-09-28 07:05:22
2
bonj.meister
Bonj.meister :
same..my own quiet place for the next 30 mins..bago umuwi..hehehe
2025-09-27 11:23:48
7
qkddlwm
Katarina :
gusto ko sana gawin to kaso 12:30am curfew ng garahe ng sasakyan ko 🥲
2025-09-27 12:16:28
2
00notmary00
赖佳珍 :
The car who has seen the most vulnerable version of us because we have to act strong when we’re at home
2025-11-16 14:53:33
1
cholobear25
Cholobear🐻 :
Yung dating nakakabingi na katahimikan, pahinga mo na ngayon 😔
2025-09-27 17:43:42
1
airkosha
Airkosha :
tapos mabango ung car perfum🤝🔥
2025-10-04 03:29:24
1
rngeronimo
Roxy🇺🇸🇵🇭 :
Caught myself doing this many times.
2025-10-26 10:08:22
2
crystel.buenafe
Yuki l Haru l Mochii :
same💯
2025-09-27 13:05:53
1
freshwatersalmon18
Ha hatdog :
Im a man. I do this. I cry inside my car a lot kapag tahimik na sa parking. Then i go back inside na parang walang nangyari.
2025-09-27 17:18:08
1
mg_blasco
🐼🐼🐼 :
sameeee 🥲💯
2025-09-28 03:44:50
1
kenbotkentot
Kenbotkentot🇵🇭🇨🇦 :
boost
2025-09-27 07:03:10
2
marya_red
Marya :
Totally relatable
2025-09-27 13:21:15
1
To see more videos from user @kawymentos, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About