@chasingchas: Mahal ba ang pagkain sa Philippine Arena? Sharing this experience for those concert goer na first time manonood dito! #philippinearena #concertlife #KpopConcertPH #ReadyToBeTour #PhilippineConcert
kumakain pala dapat akala ko tubig tubig lang eme 😆😭
2025-09-30 05:44:04
1903
🧸 :
may cr sa loob ng arena?
2025-09-29 14:04:05
414
Hyejinmae30 :
How about po restrooms? First time concert goer sa Ph Arena.
2025-09-30 03:59:24
3
🍒 :
Pwede ba ‘to dalhin sa loob ng Philippine Arena this Saturday for TIF TWICE concert? First time concert goer here.🙋🏻♀
2025-10-01 04:22:31
2
Definitelydave :
fyi moa arena kasi is SM so most probably they have own food beverage like snack time po diba and Kung hindi ako nagkakamali marami pang mga choices don and syempre ung Rent din, that's why medjo pricey
2025-09-30 05:19:19
78
alyyysuuuh :
Pwede mag grab/food panda tas deliver sa parking 🤫
2025-10-01 09:46:55
8
Caly Loives :
sinave ko pa talaga, akala mo naman makakapunta
2025-11-22 17:13:32
17
Xaoqz :
can bring sa mismong venue ang food?
2025-09-29 11:14:42
19
Marge || YourSocialMediaBuyer :
Anong sim malakas signal sa loob?
2025-09-29 20:51:13
2
JeffPalomera :
pwede po mag dala ng aquaflask
2025-09-30 00:44:56
0
josellepscl :
Cash is king sa PH Arena, kaya better na magdala na lang po ng cash or withdraw na pra iwas stress hehe
2025-09-30 05:49:21
5
IMNa :
iba iba po ba entrance based sa kung saan ang seat? LBB po kasi ako. first time maka attend ng concert sa Ph Arena hehe
2025-09-29 17:09:59
9
⟭⟬ xmissot7x ⟬⟭⊙⊝⊜ ⁷ :
kung maaga ka makapunta.. pwde n b pumasok Jan sa arena kht 7 pm pa ung concert?
2025-09-29 17:45:32
1
_sevenfnb :
HI ANO PONG NETWORK PROVIDER ANG MALAKAS AT MERON JAN LIKE ako po is smart and dito sim Sabi nila mahina daw
2025-09-29 23:52:06
0
warriorgene2 :
Sana may guide din po sa ticketing ano oras makakapasok, solo goer here sa ubd huhu
2025-09-30 05:00:28
1
Kristel🐙 :
Hello po, pwede po ba magdala ng biscuits?
2025-09-29 13:28:21
1
Charbee :
Hello ask ko lang kunwari 7pm ang concert pede kaya pumasok mga 6:40 pm na mga ganyan po
2025-09-29 16:36:55
3
shelle❀ :
sa araneta sobrang mahal😭 yung pizza hut na 55 isang slice naging 110 per slice
2025-10-01 12:57:30
5
osh :
enough na po kaya 2k pocket money?
2025-10-03 03:31:33
0
gelauvs on ig :
hiii! pwede ba mag use ng gcash card 🥺 incase walang signal (always naman 😆)
2025-09-29 13:10:56
0
Nica Shayne :
Mie what time usually start and end ng concert? manonood kasi kami sa saturday ng Twice 🥰
2025-09-29 19:54:13
3
jin :
pwede po ba camera sa loob?
2025-09-30 03:05:16
1
pol :
may mapaglalagyan kaya ng mga helmet?
2025-09-30 11:40:05
0
Daryl Garcia 🎙️ :
Sa mga nagtatanong po, sa ganyang kalaking area talagang hinihinaan po ang signal. For safety po yun. Lalo na for bomb threats. My signal naman mahina lng talaga pero pag after naman or before meron po jan 🥰
2025-10-04 18:50:45
0
adolće :
pwede ba magdala ng digicam sa oh arena?
2025-09-30 08:22:51
1
To see more videos from user @chasingchas, please go to the Tikwm
homepage.