@justine.estamo: Replying to @ryanangca037gmail.com Thank you boss sa honest feedback mo sa necklace na nabili natin. Pang diinan eno 🤜🤛 Titanium Rhombus Shaped Necklace 50cm & 55cm #necklace #titaniumjewelry #necklaceformen #titanium #silver

Daddy Justine
Daddy Justine
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 29 September 2025 14:31:39 GMT
521451
1719
107
82

Music

Download

Comments

jan.ford
Jan Ford :
Ang Sakin boss same stainless 7ys NATO sakin... Yung akin may dollar sign
2025-11-09 02:21:28
16
edrian.01272004
€Ddπī@n :
2026-05-24 02:34:31
2
papanhekalaquian
ireneo dec05 :
mron bang pendant Yan n patner
2026-05-22 05:23:49
1
jomel.delos.santo23
KLEOツ :
yess guys legit stainless yan.sa akin 3 months konang dala² pero hindi kinakalawang tapus sa barko pa ako nag tatrabaho.hindinnag iiba ang kulay nya
2026-08-19 11:42:23
1
giselleadonis3
Boss Sellgie :
width po yan?
2026-03-30 04:57:31
1
ronellpadernal
ronellpadernal :
pwedeng umorder ng 70 cm gusto ko kasi Hanggang dibdib
2026-04-23 20:59:46
1
dominic.tagongton
dominictagongtong :
boss dumating na yung order ko na kwintas na parihu sayu nagandahan ako kaya umurder din ako.try ko rin. thk you boss
2026-05-06 11:11:32
1
tirso.pingol
tirsopingol4 :
maganda tlga wla bang bracelet n ganyan
2026-05-06 13:22:46
1
bhalzki9214
bhalzki :
walang mas mahaba pajan lods
2026-05-06 19:17:25
1
suplado706
☕mr. coffee☕ :
apaka solid talaga nyan 😊 matagal na sakin Ganon padin sya🥰🥰
2026-05-08 04:13:06
1
rico07gamz
Rico07 :
pa tag Ng bracelet
2026-05-09 00:10:03
1
wisejep
wisebuy :
size po ng suot ninyo sir?
2026-05-21 07:46:59
1
pualjohnbutalon
ilonggo boy🥰 :
done na boss sana maganda dumating skin🫰
2026-08-19 07:38:18
1
hades_2863
HADES_@28 :
legit boss salute to you😊
2026-03-19 04:12:26
1
mardwen_14
MarDWEN_14 :
Anong size po yan
2026-05-24 03:42:37
1
sepilan.pol
jempol sepilan :
miron po Yan po yellow kolay po
2026-06-13 14:45:34
1
baki.hanma2626
Baki hanma :
ganda
2026-07-04 12:13:23
1
jmsegepacam
JM :
super legit 100percent recomended promise
2026-07-12 13:59:11
1
jmsegepacam
JM :
dapat my bracelate na boss
2026-07-12 13:59:33
1
jady_4u
JaDe_Tubs :
Legit 4 years na sakin d makati sa leeg tapos d nag fefade or na rarust.. 100000/10
2026-07-28 14:09:11
1
masterg111111
CK. 🪬🪬🧿🧿 :
Ganda nyan
2026-08-03 10:29:08
1
jollibee5763
Jollibee :
may bracelet ba ganyang design
2026-02-09 04:15:57
1
johndee61
John Dee :
salamat idol...kaka deliver lng ng order q...Perfect! 😎👍👍
2025-12-01 12:33:44
1
graciano.avenidoj
Graciano Avenidojr :
bagay kaya ito sa pendant na silver ?
2026-01-09 05:34:00
1
kelzon25
🄺 🄴 🄻 🅉 🄾 🄽 :
nabudol mu nanamana ko napabile tuloy ako 😆
2026-01-24 06:40:45
1
To see more videos from user @justine.estamo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About