naka Kenochi K2 V1 din ako, 59as, 1k Center Spring, 800 clutch spring, straight 10g flyball. Eargasm talaga kasi halos nagtutunog big bike sa lalim ng tunog. tapos nagtutunog parang kinukuryente na medyo bassy na pag binibirit na. solid, sulit ang bili.
2025-12-14 13:15:25
2
Jan. :
Pasok po ba ito sa click v4
2026-06-14 16:25:06
1
Only :
May kasama bang silenser ang k2 v1 boss?
2026-01-14 08:09:14
1
Ken thought :
San don Yung pang MiO soul i125
2026-03-02 03:00:40
0
mami_nanz :
Ano maganda stock engine?
2026-02-24 10:48:28
1
ridewithhachi :
Ano po ung pede sa fazzio?
2025-12-01 22:29:56
0
Smith John Doligosa :
need ba e remap ?
2026-01-21 10:48:56
1
Bacon🥓 :
Di kana nagpa re elbow boss?
2026-01-26 05:17:06
1
BOSS G :
pinaremap mo yan boss?
2025-12-03 23:57:16
1
xyn :
Anong version yan boss?
2026-03-11 05:01:42
1
Genesis Laxamana :
kailamg mag kakaa stock ulit sa click boss
2025-12-16 07:03:58
1
C E D🇵🇭 :
Pwede sa aerox v3/v4 yan ssob?
2026-02-16 08:34:04
1
"JomS" :
K2 V1 boss?
2025-12-01 17:22:15
1
Blacky :
Boss sayad ba elbow nya pag naka static?
2025-12-06 13:17:12
1
slur :
inout ko agad ganyan ko yah, alang takbo. bumalik ako sa jvt, nasa jvt ang power!
2026-02-25 13:31:05
0
John Llyod Palima :
walang pang click 160
2025-11-15 12:09:45
1
Cody :
cvt?
2025-10-03 04:06:37
0
Dodong Abaja :
No need remap naba yan pati reset ecu?
2026-06-09 08:23:52
1
Mr:garena :
Boss pwede bayan sa nmax v3?
2026-03-02 02:04:54
0
Rouelle Rubia Samante :
boss kailangan paba remap nyan sa mio i 125?
2026-04-11 00:22:15
0
DodongCaloyy :
Kasya bayan sa Airblade 150 boss? Plug and Play?
2026-04-03 12:00:40
0
ReUpload :
may k2v1 ba pang pcx ?
2026-03-27 11:17:08
0
raymartreyes :
boss yung akin k2 V2, stock engine
2026-03-08 03:51:15
0
BOSS G :
gwapo🔥
2025-12-03 23:56:46
0
To see more videos from user @zcut1g, please go to the Tikwm
homepage.