@shar_meinnn: pls #help me po! di na sya nagcha-charge tas nagb-blink na rin sya, color orange and blue.😭😭😭 need na need ko pa naman tas ganto pa yung nangyari.😭😭😭 sa battery or charger na po ba ang may prob? huhu Acer Aspire ang laptop ko huhu. Ang mahal pa naman magpaayos sa technician, baka around 5k to😭😭😭 jusme hirap na hirap na po ako sa buhay. please help me po! thank you po! God Bless! #fyp #laptop #viral #highlight

Sha
Sha
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 02 October 2025 15:50:08 GMT
42550
278
45
31

Music

Download

Comments

shar_meinnn
Sha :
UPDATE: Charger lang po guys ang prob😂😭 ok na sya
2025-11-17 12:53:59
8
szst3lla
Самуэла :
Same situation may update poba mah?
2025-12-18 06:41:39
3
mariashley12
MariaAshleyT :
An Ayos na po ba?? HUHUHU Yan rin ng yari sa laptop ko 😭 same acer rin
2025-10-08 11:33:37
1
misaamane440
misaamane440 :
Try mo humiram ng charger muna. Like sabihin mo blue app marketplace seller na, try ko muna i-charge if charger ba talaga sira. Bibilhin ko if mag charge.
2025-10-03 12:14:16
0
aintprimo8
AintPrimo :
Same problem po 🥲, Ano po kaya update?
2025-10-28 15:11:18
1
akalakoicetea_unpalabeer
hayato :
Update?
2025-10-08 13:06:11
1
jhseh0
ROLD :
Tips hold shift then click shutdown.
2025-12-19 15:46:44
0
sweetiepie2619
RyNahh26🍀 :
gnyan DN sa anak ko nsira ung charger eh ok na siya. nablhan ko ng bagomg chrger
2025-11-17 12:46:35
2
aiahkinss21
AIAHKINSSSSS🖤 :
Acer ganyan talaga sakit nya. Ganyan din sa akin ma'am. Sabi sa charger dw kaya bumili ako charger panibago di pa din gumana. Tapos bumili ako bagong battery di pa din gumana HAHAHAHAHA
2025-10-09 11:17:22
3
c3carbonara
guer :
mam suggest po kayo anong first topic para maging magaling sa math po
2025-10-08 16:19:49
0
rycah._mae
ry? :
nakakainis nga eh d ako makalaro ng maayos
2025-12-20 01:10:21
0
eyobahmeda
ËYOB :
what model
2025-12-29 13:39:48
0
th3rose.j4uthannah
Ханна🫟 :
Ako po yan
2026-04-15 02:39:23
0
cin.jm24
jan :
tanung kulang pag igamit ba lagi Ilan ora's bago ma lowbat?
2025-12-30 06:02:58
0
12charisma_carlos08
Charie :
bili lang kayo ng battery sa shopee.ako lang nagbukas ng laptop ko.nood sa youtube.1,139 bili ko bat.ngayon ok na laptop ko...
2025-12-23 10:12:47
0
elary.3
elary :
ask lang gumagana ba laptop mo naka charge lang ? tapos bumili ka nalang ng bagong charger ?
2026-04-30 11:46:33
0
sweetiepie2619
RyNahh26🍀 :
baka sa charger po
2025-11-17 12:46:01
0
misaamane440
misaamane440 :
If pumayag. Saka mo sabihin nag biblink siya ng orange at blue. Wag mo muna sabihin yan if di pa pumayag. Baka mas lalong di pumayag eh
2025-10-03 12:15:56
0
misaamane440
misaamane440 :
And also, baka may mas maganda pang comments na suggestions later so stay tuned sa post na to
2025-10-03 12:17:23
0
ohdeepsongs
... :
same tayo beh huhu san ka bumili na charger
2026-06-30 01:47:02
0
To see more videos from user @shar_meinnn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About