kelan ba to nangyayari??? haha araw araw ako nagaabang wala naman
2026-03-13 00:59:48
134
mikay :
Hindi long lasting 😭😭
2026-01-29 11:45:28
43
beyang :
pa remind pag nag salee ulitt
2025-10-11 04:33:29
47
belle :
pa remind po pag nag sale
2025-10-08 12:05:45
44
Aisha solay :
129😭😭😭😭
2025-11-09 12:56:06
5
Eliza :
remind me !!!
2025-10-14 06:21:09
10
bluee :
Never buying that liquid blush again, Hindi long lasting and hindi pigmented nakaka disappoint
2026-02-28 06:26:20
7
joyce :
paremind po
2025-10-10 12:53:39
6
Heartynxx 🦋 :
129 ngayon
2025-11-14 10:47:07
7
Joselyn Romero :
pa update po kapag nag sale 🥺
2025-12-05 06:15:19
5
Norgheana :
104 sakin
2025-12-11 01:42:52
5
intit :
bat 139 yung aken?😭
2025-10-04 15:43:03
13
29💚 :
bkit sa akin 119?
2025-10-07 06:25:14
20
jen use :
pa remind po ulit huhu i missed it
2025-10-13 02:40:32
6
beamazing :
Pa remind pay nag 70 plus and free sf huhy
2025-10-14 04:03:35
5
elaaayyy :
Pa remind ako kung nka sale ulit
2025-10-26 23:49:46
5
Icxx :
mag ssale pakaya mmaya paremind din po ate salamat
2025-10-09 21:37:41
7
hani :
anong oras nag sasale ma?
2025-10-11 14:01:02
7
stingpink :
paremind if nagsaleee hehe
2025-10-09 09:52:47
12
Budolera_shop🛍️🧿 :
Ganda talaga ng maange product🥰
2026-07-18 13:38:56
2
@angela's shop🛍️🛒 :
ang mura
2026-07-07 12:01:32
1
KFAK SHOP :
‼️HONEST REVIEW for girlies out there that are planning to buy this!!!
Super lightweight niya sa face, pero hindi siya pigmented ☹️☹️tapos super bilis pang mawala kaya dapat hindi masyadong i blend. Tapos kapag dinadamihan niyo naman ng lagay magiging oily oily lang siya sa pagmumukha niyo. Too much water and oily ata yung consistency niya. Not worth the hype for me 😔😔💔💔💔
2026-08-19 17:09:48
2
Nicole Archede :
wow ganda talaga
2026-07-25 07:58:11
1
selieeeeanne:)) :
tignan mo naman tiktokshop discount, pal is do
2026-06-14 08:43:13
1
Iŕaa_12 :
easy to blend talaga siyaa at super ganda
2026-05-23 12:11:25
4
To see more videos from user @hannabanana05, please go to the Tikwm
homepage.