@peya.zfa:

peya mad
peya mad
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 04 October 2025 16:48:23 GMT
5512096
59802
245
2624

Music

Download

Comments

yshipoof
yshipoof :
hahahahhaha dinelete yung comment namin, bought the same blush and sobrang kulang ng pigment kahit anong lagay ko plus ang bilis mabura pero it gives that glow and if u’re more into subtle lang e di go mo
2025-10-16 05:45:11
757
indrinurash_
✮ :
can you spek Sunda?
2025-10-22 12:38:02
1363
ndzhfa_
awa🩰 :
gw sendiri ini?
2025-10-22 06:28:58
894
kylex.b
Kyl🫶 :
long lasting hu ba ? i mean hulas proof ?
2025-10-15 04:03:44
13
zarsapdumps
zarssupiang :
mahihirap na struggle atecco namannnn😂😅
2025-10-11 12:41:48
138
micseyylisyos
micselesyis :
Girll di ba sya agad nawawala?
2025-10-15 14:46:38
5
ollah.com
OLLAH.com :
hindi to long lasting itself and light pigment lang talaga kaya need mo patungan ng powder blush para maging maganda yung outcome and long lasting both liquid and powder blush.
2025-10-17 01:34:30
78
cimorytaroo
www :
mbak gapaham aku
2025-10-23 04:21:46
146
wendelynragas
Wenday21 :
to be honest lang maganda sya bilis din sya mag blend, kaso bilis din sya mabura.pero pwede mo sya patongan ulit,pero all goods nmn mabango din sya🙂
2025-10-22 02:44:17
8
mayie_jida
MAYE JIDA :
NO PANGET NG PRODUCTS GUYS
2026-03-28 11:18:39
2
anncrstneysi
ac :
sobrang bilis rin mawala ang blush 🥲
2025-10-11 08:23:10
19
elloslsaa
salsa𐙚 :
Philippines kah?
2025-11-16 05:13:34
7
itsmemary.72
itsmemary072 on IG 👩‍🍳 :
Any shade for morena?
2025-10-09 12:53:58
5
gwynewxy_
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴ :
remind me if may stock na ng B101
2026-01-22 05:13:27
2
popcorn_2405
fanisaa. :
ngomong naon anying
2025-11-21 03:26:45
7
jocelyn.esmabe8
Kai:) :
Anong shade po?
2026-01-16 13:20:12
5
calmempi
callmempii :
terserah luuu daa
2025-10-24 05:42:40
7
mamayudis__
Eka Ariani :
Nyasarnya jauh bgt😂
2025-10-24 15:50:47
34
s4rchiv3
️ :
can you ngomong jawa?
2025-10-25 06:28:50
7
jia.vera
jia :
live, laugh, love manage!
2025-10-11 04:46:26
21
ms.miafarah
Mia Farah Doloroso :
ano maganda shade po kapag meztisa?🥰
2025-10-13 19:50:08
6
yurikokk0
𝓓𝓮𝓿𝓿 :
where did u buy the necklace po?
2025-10-09 06:14:19
7
angelics.lts
️ :
pwede po yan sa lipie?
2025-10-11 05:59:05
5
vinaps4
Vinaps :
Udh nyoba mange, bener2 pigment nya 5% doang deh wkwk…mungkin ini untuk natural look gt ya, gk cocok di aku yg mau dempul look😁
2025-11-20 09:09:11
3
awaw_936
김민규🐶 :
ngomong apaansih😭😭😭
2025-11-17 15:04:48
3
To see more videos from user @peya.zfa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About