@arahvirtucio: WARNING‼️ A lot have been sending me this video kung saan they used my video, mimicked my voice using AI to endorse their product. PLEASE REPORT‼️ I AM NOT AFFILIATED NOR ENDORSING THIS PRODUCT⚠️ If may iba pa kayong videos ads that uses my old videos online PLEASE REPORT and send it to me rin. Check the link of the video in the comments and report it. #arahvirtucio #veterinarian #vetsoftiktok

Doc Arah
Doc Arah
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 05 October 2025 04:15:47 GMT
34277
749
80
138

Music

Download

Comments

yodanmushu
yodanmushu :
nakakatakot ang AI
2025-10-06 00:07:24
7
wenggu.com
twenggu :
halaaa
2026-08-03 07:58:26
0
cathyappresto
Cathy Apresto :
ohhh noooh Doc 🥲🥲🥲 bumili po ko akalq ko naendorse nyo po 🥲🥲🥲
2025-10-05 05:19:44
3
vhida301
vhida🧑🏻‍🏫 :
doc pwedi po ba sa pusa ang luuya para sa kanyang Ubu?wala IC vet dito sa amin
2026-02-07 04:16:36
0
dsllimb
Dasil :
muntik nako bumili kausap ko sya now doc
2026-02-13 02:11:36
0
crbtoshlaaa06
Shie✨💫 :
doc magcontent po kayo para nman po sa hairball ng cat. ano po pwede niyong erecommend sa hairball??
2026-03-01 21:39:49
0
chris.aljur
Chris.Aljur :
doc ara ask ko lang po if ang male is oneball, makakabuo ba sya? or chances m preggy fem ko??
2026-08-11 07:38:17
0
faye_ls
📚📖❤️ F A Y E 👑🇵🇭🐾 :
Repost Ano po masasabi nyo po Dito?
2026-02-19 09:20:25
1
looraflaite
loora :
nakabili kami, not effective :((
2026-07-07 11:19:39
0
kikaydeniseee
deniseeyy :
Hala buti nakita ko ito 😭
2026-01-21 02:33:32
0
amber.mae.hakagsb
Amber mae Hakagsbh :
doc may tanong mo ako sayo?
2026-04-07 08:42:43
0
wan3y3jack
13y3yuck :
Buti nlng pbili n ko
2025-10-25 05:02:00
1
kariinitasosaantuna
Kariinita Sosa Antun :
Mi perrito tiene una venita asi me puedes decir k es
2026-01-03 22:08:50
0
tiszoyyy
tiszoyyy :
mabuti nlng hindi ako bumili nyan doc ara😭
2025-12-11 10:40:55
1
chocolabrador4
CHOCO & Friends 🐕 :
Doc, legit ba mga pninda dto lalo n ung Immunol tablet?
2026-04-02 17:50:25
0
dnnsmylcs
Dannes Lucas :
⬆️up
2025-10-05 04:20:44
1
sherylsox
SHERYL ꜱᴏx🤟🏻𝐓𝐀𝐌𝐀𝐑𝐀𝐖 :
doc arah meron naman po ikaw AI na... di ko mashare sa iyo pero na report ko na po..
2026-03-13 03:09:03
0
thescabatan
thes :
OMG, akala ko po ine endorse nyo. nakalagay kc good for 6 months.
2025-10-05 05:42:37
0
michael_jerry56
michael_jerry :
Sabi na nga ba, nakaka duda nagtry ako mag msg sa kanila hanggang ngayon nangungulit na bumili ako, thanks doc
2025-12-18 14:45:07
0
sccampo_0622
D3sistersnfriends Shop :
kahit si Dr. Alvin may AI video na rin
2025-12-07 14:17:56
0
anne_leira
Annabelle B. Bernard :
buti nalang dpa. bumibili salamat po...
2026-01-02 05:00:18
0
mariefaye.onse
joytotheworld ❤️ :
muntik na rin ako Doc. buti nag search pko ng nag search ung review sa fb nila something fishy then naisipan ko check dto sa tiktok. buti nlng
2025-12-23 21:18:29
0
jhannet20
Bajada Laigo Jannet :
hala muntik na buti nalang lumabas mag oorder na sana ako
2026-01-29 11:57:16
0
flordeliza.usman
Flordeliza Usman :
Buti n lng d ako bumile chat NG chat pa
2025-12-16 09:20:11
0
jocelynflores0117
JO❤️ :
doc ask ko lang po kung ano pinaka maganda pang deworm po. salamat po
2025-10-05 06:07:04
0
To see more videos from user @arahvirtucio, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About