@arahvirtucio: WARNING‼️ A lot have been sending me this video kung saan they used my video, mimicked my voice using AI to endorse their product. PLEASE REPORT‼️ I AM NOT AFFILIATED NOR ENDORSING THIS PRODUCT⚠️ If may iba pa kayong videos ads that uses my old videos online PLEASE REPORT and send it to me rin. Check the link of the video in the comments and report it. #arahvirtucio #veterinarian #vetsoftiktok
Doc Arah
Region: PH
Sunday 05 October 2025 04:15:47 GMT
Music
Download
Comments
yodanmushu :
nakakatakot ang AI
2025-10-06 00:07:24
7
twenggu :
halaaa
2026-08-03 07:58:26
0
Cathy Apresto :
ohhh noooh Doc 🥲🥲🥲 bumili po ko akalq ko naendorse nyo po 🥲🥲🥲
2025-10-05 05:19:44
3
vhida🧑🏻🏫 :
doc pwedi po ba sa pusa ang luuya para sa kanyang Ubu?wala IC vet dito sa amin
2026-02-07 04:16:36
0
Dasil :
muntik nako bumili kausap ko sya now doc
2026-02-13 02:11:36
0
Shie✨💫 :
doc magcontent po kayo para nman po sa hairball ng cat. ano po pwede niyong erecommend sa hairball??
2026-03-01 21:39:49
0
Chris.Aljur :
doc ara ask ko lang po if ang male is oneball, makakabuo ba sya? or chances m preggy fem ko??
2026-08-11 07:38:17
0
📚📖❤️ F A Y E 👑🇵🇭🐾 :
Repost
Ano po masasabi nyo po Dito?
2026-02-19 09:20:25
1
loora :
nakabili kami, not effective :((
2026-07-07 11:19:39
0
deniseeyy :
Hala buti nakita ko ito 😭
2026-01-21 02:33:32
0
Amber mae Hakagsbh :
doc may tanong mo ako sayo?
2026-04-07 08:42:43
0
13y3yuck :
Buti nlng pbili n ko
2025-10-25 05:02:00
1
Kariinita Sosa Antun :
Mi perrito tiene una venita asi me puedes decir k es
2026-01-03 22:08:50
0
tiszoyyy :
mabuti nlng hindi ako bumili nyan doc ara😭
2025-12-11 10:40:55
1
CHOCO & Friends 🐕 :
Doc, legit ba mga pninda dto lalo n ung Immunol tablet?
2026-04-02 17:50:25
0
Dannes Lucas :
⬆️up
2025-10-05 04:20:44
1
SHERYL ꜱᴏx🤟🏻𝐓𝐀𝐌𝐀𝐑𝐀𝐖 :
doc arah meron naman po ikaw AI na... di ko mashare sa iyo pero na report ko na po..
2026-03-13 03:09:03
0
thes :
OMG, akala ko po ine endorse nyo. nakalagay kc good for 6 months.
2025-10-05 05:42:37
0
michael_jerry :
Sabi na nga ba, nakaka duda nagtry ako mag msg sa kanila hanggang ngayon nangungulit na bumili ako, thanks doc
2025-12-18 14:45:07
0
D3sistersnfriends Shop :
kahit si Dr. Alvin may AI video na rin
2025-12-07 14:17:56
0
Annabelle B. Bernard :
buti nalang dpa. bumibili salamat po...
2026-01-02 05:00:18
0
joytotheworld ❤️ :
muntik na rin ako Doc. buti nag search pko ng nag search ung review sa fb nila something fishy then naisipan ko check dto sa tiktok. buti nlng
2025-12-23 21:18:29
0
Bajada Laigo Jannet :
hala muntik na buti nalang lumabas mag oorder na sana ako
2026-01-29 11:57:16
0
Flordeliza Usman :
Buti n lng d ako bumile chat NG chat pa
2025-12-16 09:20:11
0
JO❤️ :
doc ask ko lang po kung ano pinaka maganda pang deworm po.
salamat po
2025-10-05 06:07:04
0
To see more videos from user @arahvirtucio, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.