ndi na KO team bahay finally mapapanood KO na sila ng LIVE.🤟🤟🤟🤟🥰🥰🥰🥰
2025-10-08 08:27:17
65
:
Team bahay nlng ba ako forever? :((
2025-10-23 08:14:38
2
bd.8 :
one of my biggest wishes is to attend their concert 🥹🥹😔
2025-10-12 01:54:36
2
John Bleu Altar (CHI) :
TEAM BAHAY TRUE BLOOMS HERE 👇
2025-10-10 15:52:29
2
𝙍𝙀𝙄𝙉𝙀 :
sa live lang
2025-11-03 11:05:41
0
jo. :
maybe in another life we can attend to bini's concert
2025-10-10 05:40:22
2
kailaaaaaa :
Mga hindi pinapayagan 😭😭
2025-10-20 12:55:00
0
BINI_SHEENA :
ako ay isang bata o dalaga na gustong pumunta pero walang kasama at wlaang nasuporta sakin dito sa bahay kaya team bahay pero kahit team bahay hindi naman makapanuod ng live kasi isa nga lang bata
2025-10-15 09:50:41
2
Ezella :
Kaylan ko ba sila makikita sa personal 😭😭😭
2025-10-17 05:52:00
2
𝙖𝙞𝙣𝙖 ౨ৎ :
sana this upcoming nov 29 if mag pa-ocean-wave ulit yung bini sana hindi na icontrol yung lightstick 🥹
2025-10-08 14:10:47
5
akiiiiishaaaaaaa :
mga team bahay hahahaha, nakapunta na ako sa mga concerts nila pero this time team bahay nanaman ako
2025-10-23 08:29:08
1
Nic² :
same😭
2025-10-07 03:43:50
3
Ramen :
Isang malaking "How I wish" ko din yan te.. siguro sa parallel universe ko, naperfect attendace ko concert nila- kasi dito sa earth wala eh zero..ahahahaha
2025-10-07 07:00:37
10
sassa? :
TEAM BAHAY👇
2025-10-16 00:51:17
1
reirei go away :
sana pag pwede na pwede pa
2025-10-10 04:48:15
2
Christian Joseph Castillo :
same manifest next year makapunta na sa concert ng bini at makita sila sa personal lalo na my bias mikhaiah ❤💙
2025-10-07 06:23:46
4
Jasmine :
Maka attend lang ako kahit isa lang na sikat na sikat pa sila ... or hindi ako naka attend and hindi na sila sikat🥺🥺🥺
2025-10-08 11:27:05
4
extraudreyinary💤 :
i only attended one, ibalong festival 😔
2025-10-08 21:24:08
4
Jasssteeen :
Kaylan ko kaya makita sa personal ang BINI
2025-10-16 23:01:48
1
y_me* :
badly want to attend BINIFIED this year, kaso anlayo😭
2025-10-09 05:33:02
2
:
same sana kahit Isa LNG nga concert Nila .
2025-10-08 13:16:21
2
LEI :
may ticket Nako ng binified parang birthday surprise ko sa self ko Yung binified ticket kaso Hindi ako makaka punta dahil pinapauwi ako sa Japan 🥹🥹, bawi nalang tayong mga team bahay 🥹🥹
2025-10-08 11:51:22
2
️shiam :
na-sold out kasi agad, bawi tayo at sana kung pwede na pwede pa :((
2025-10-10 09:28:08
3
|\/|. :
I'm to young to attend at their concert😕
2025-10-08 11:15:39
3
To see more videos from user @its_eliee8, please go to the Tikwm
homepage.