@its_eliee8: magco-concert na namn kayo next month pero team bahay parin ako :(( #bini #biniph #fyp #foryou #fypppppppppppppppppppppp

daichiii
daichiii
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 October 2025 02:27:42 GMT
67796
17578
226
654

Music

Download

Comments

cess_villamor
waya :
mga team bahay:👇
2025-10-10 03:35:47
211
jholet1230
jholet :
ndi na KO team bahay finally mapapanood KO na sila ng LIVE.🤟🤟🤟🤟🥰🥰🥰🥰
2025-10-08 08:27:17
65
_itzrae4
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
Team bahay nlng ba ako forever? :((
2025-10-23 08:14:38
2
dbdbd.8
bd.8 :
one of my biggest wishes is to attend their concert 🥹🥹😔
2025-10-12 01:54:36
2
bleuchie
John Bleu Altar (CHI) :
TEAM BAHAY TRUE BLOOMS HERE 👇
2025-10-10 15:52:29
2
loriene.secretari7
𝙍𝙀𝙄𝙉𝙀 :
sa live lang
2025-11-03 11:05:41
0
hvimissujo
jo. :
maybe in another life we can attend to bini's concert
2025-10-10 05:40:22
2
fckkdounzzzkailaa
kailaaaaaa :
Mga hindi pinapayagan 😭😭
2025-10-20 12:55:00
0
bini_always1112
BINI_SHEENA :
ako ay isang bata o dalaga na gustong pumunta pero walang kasama at wlaang nasuporta sakin dito sa bahay kaya team bahay pero kahit team bahay hindi naman makapanuod ng live kasi isa nga lang bata
2025-10-15 09:50:41
2
jeizelle_bernal03
Ezella :
Kaylan ko ba sila makikita sa personal 😭😭😭
2025-10-17 05:52:00
2
ainaiah
𝙖𝙞𝙣𝙖 ౨ৎ :
sana this upcoming nov 29 if mag pa-ocean-wave ulit yung bini sana hindi na icontrol yung lightstick 🥹
2025-10-08 14:10:47
5
kisha_strveri
akiiiiishaaaaaaa :
mga team bahay hahahaha, nakapunta na ako sa mga concerts nila pero this time team bahay nanaman ako
2025-10-23 08:29:08
1
veronicajaymelede
Nic² :
same😭
2025-10-07 03:43:50
3
flip_that_ramen
Ramen :
Isang malaking "How I wish" ko din yan te.. siguro sa parallel universe ko, naperfect attendace ko concert nila- kasi dito sa earth wala eh zero..ahahahaha
2025-10-07 07:00:37
10
sassa_1233
sassa? :
TEAM BAHAY👇
2025-10-16 00:51:17
1
ohayooo_its_me_reirei
reirei go away :
sana pag pwede na pwede pa
2025-10-10 04:48:15
2
cjcastillo100
Christian Joseph Castillo :
same manifest next year makapunta na sa concert ng bini at makita sila sa personal lalo na my bias mikhaiah ❤💙
2025-10-07 06:23:46
4
minozaprincess_2012
Jasmine :
Maka attend lang ako kahit isa lang na sikat na sikat pa sila ... or hindi ako naka attend and hindi na sila sikat🥺🥺🥺
2025-10-08 11:27:05
4
chocolatecakewithicing
extraudreyinary💤 :
i only attended one, ibalong festival 😔
2025-10-08 21:24:08
4
bastaakositine1
Jasssteeen :
Kaylan ko kaya makita sa personal ang BINI
2025-10-16 23:01:48
1
pweety_yours
y_me* :
badly want to attend BINIFIED this year, kaso anlayo😭
2025-10-09 05:33:02
2
01_hsvshsbwm
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ :
same sana kahit Isa LNG nga concert Nila .
2025-10-08 13:16:21
2
leixszdie
LEI :
may ticket Nako ng binified parang birthday surprise ko sa self ko Yung binified ticket kaso Hindi ako makaka punta dahil pinapauwi ako sa Japan 🥹🥹, bawi nalang tayong mga team bahay 🥹🥹
2025-10-08 11:51:22
2
popzrhanzie
️shiam :
na-sold out kasi agad, bawi tayo at sana kung pwede na pwede pa :((
2025-10-10 09:28:08
3
lynlyn_mongapala
|\/|. :
I'm to young to attend at their concert😕
2025-10-08 11:15:39
3
To see more videos from user @its_eliee8, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About