@finance_with_trixie: Replying to @patilou When is the best time to pay for your credit card? ~ Kelan ang due date ng credit card? #creditcardtips #creditcardforbeginners #financetips #financewithtrixie #tips
ako nagbabayad sa mismong duedate pero sa bank na mismo para nagrereflect agad kimabukasan
2025-10-07 21:36:31
6
Jhen❤️ :
hi natry nyo na po ba maginstallment pag bdo ame ang credit card?
2025-10-07 23:24:52
1
Alexithymia :
ano po yong transaction fees?
2025-10-09 03:36:41
1
user.7839200118 :
so do you still use po yung cc 1-3 days befote due date or hindi na?
2025-11-30 09:21:42
0
Meryll🌼 :
How to pay, i’m planning to activate my cc
2025-12-28 04:43:19
0
⋆. 𐙚˚࿔ seventeen’s 𝜗𝜚˚⋆ :
is it fine to pay a day after the statement?
2026-01-02 12:41:35
0
Hotaru :
I pay it immediately after ikaskas.
2025-10-29 15:41:46
0
Gelo🪶 :
me after lumabas SOA after 2 days nagbayad agad 🥰
2025-10-31 18:00:24
1
smmrwndy :
new credit card holder here 🙋♀️Ask lang po if pwede mag pay ng cc bill sa gcash? Don kasi sa soa yung may third payment option walang indicated na gcash. Kaya i’m hesistant to pay through gcash kahit meron bpi cc doon. Thank you sana masagot po 🥹
2025-11-19 08:59:44
0
LJ Jose :
Pag generateng soa, bayad na agad!! Hehehe😄😄😄
2025-10-10 00:36:17
6
vcfnq4 :
Can I ask if I made a purchase using my CC, the I will pay immediately after before SOA. Is that okay?
2025-10-27 20:19:57
0
Rose Gold923 :
anu iyung recommend mo na best credit card po
2025-11-16 14:11:30
0
To see more videos from user @finance_with_trixie, please go to the Tikwm
homepage.