@finance_with_trixie: Replying to @patilou When is the best time to pay for your credit card? ~ Kelan ang due date ng credit card? #creditcardtips #creditcardforbeginners #financetips #financewithtrixie #tips

Trixie | Life & Finance ✨💸
Trixie | Life & Finance ✨💸
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 October 2025 13:23:28 GMT
29296
524
20
38

Music

Download

Comments

caezarbesmonte
Caezar Besmonte :
ako nagbabayad sa mismong duedate pero sa bank na mismo para nagrereflect agad kimabukasan
2025-10-07 21:36:31
6
jhensalcedo17
Jhen❤️ :
hi natry nyo na po ba maginstallment pag bdo ame ang credit card?
2025-10-07 23:24:52
1
shop_alexithymia
Alexithymia :
ano po yong transaction fees?
2025-10-09 03:36:41
1
poliku.jy
user.7839200118 :
so do you still use po yung cc 1-3 days befote due date or hindi na?
2025-11-30 09:21:42
0
qtpie_ma
Meryll🌼 :
How to pay, i’m planning to activate my cc
2025-12-28 04:43:19
0
juseyonaaa
⋆. 𐙚˚࿔ seventeen’s 𝜗𝜚˚⋆ :
is it fine to pay a day after the statement?
2026-01-02 12:41:35
0
hotaru_24_
Hotaru :
I pay it immediately after ikaskas.
2025-10-29 15:41:46
0
jeffangelo25
Gelo🪶 :
me after lumabas SOA after 2 days nagbayad agad 🥰
2025-10-31 18:00:24
1
wntrsnw0
smmrwndy :
new credit card holder here 🙋‍♀️Ask lang po if pwede mag pay ng cc bill sa gcash? Don kasi sa soa yung may third payment option walang indicated na gcash. Kaya i’m hesistant to pay through gcash kahit meron bpi cc doon. Thank you sana masagot po 🥹
2025-11-19 08:59:44
0
theljjose
LJ Jose :
Pag generateng soa, bayad na agad!! Hehehe😄😄😄
2025-10-10 00:36:17
6
vcfnq4
vcfnq4 :
Can I ask if I made a purchase using my CC, the I will pay immediately after before SOA. Is that okay?
2025-10-27 20:19:57
0
jabarfatah8
Rose Gold923 :
anu iyung recommend mo na best credit card po
2025-11-16 14:11:30
0
To see more videos from user @finance_with_trixie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About