@carlakushla: grabe naman yung kanta haha #stance #stancephilippines #crosswind #4ja1 ###isuzucrosswind @saint

SAINTKUSHLOW
SAINTKUSHLOW
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 07 October 2025 23:42:16 GMT
36867
1126
25
75

Music

Download

Comments

aceee0220
Ace, RN.RM.EMT. :
4p's concept😂😂😂
2025-10-08 11:02:56
1
daryljay_garage24
4jayA1 :
Sir, san kayo nagpadrop ng ganyan at magkano po nagastos sa drop? Thanks po
2025-10-14 03:33:50
2
norwelsuzukiii
WeL :
My Dream car🔥❤️
2025-11-09 09:25:43
1
marccervantes2018
Marc Cervantes :
ganda boss.. miss kna tloy crosswind namen
2025-10-08 14:30:40
1
stone_hearthearth
November Foxt rot :
angas parang hindi crosswind bossing
2025-11-24 09:27:31
1
_daemonspade
Mist Guardian :
Anong mags po yan at hm boss
2026-01-16 00:50:29
0
mechaphilia00
mchphilia🤖 :
Bicol proof ba yan boss? Haha pogii!
2025-10-08 13:59:09
1
notthony
thny.amc :
headlamps from?
2025-12-21 22:35:20
0
boogeyman.marky
Boogeyman Marky :
angkas Ng tropa ko..hehehe
2025-11-09 12:36:26
1
henryargos
Henry Argos :
Papa magkano inabot ganyang lowered
2025-11-20 11:38:04
0
joel_mchole
Joel Mchole :
magkano crosswind?
2025-11-11 12:14:47
0
rictimbreza
pubre_pero_cute :
sayad sa chassis yong sakin ano kayang spacer ang pwde ko gamiten dito
2025-11-16 12:25:56
0
cdrxcrtz
Wavieeey :
boss magkano inabot sa ganyang setup?
2025-11-14 04:33:17
0
reach0306
Reach Dc Amolar :
hm po
2025-11-21 10:09:36
0
mr.h6408
Mr.H :
ano po wheels mo hehe
2025-11-21 10:07:00
0
kickbutowski143
Kickbutowski143 :
Boss genuine question matagtag ba?
2025-11-02 06:59:58
0
To see more videos from user @carlakushla, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About