Sa nag-aabang it’s on sale right now at P13,500 w/ free keyboard
2025-10-10 07:03:42
283
hiddenrose 🥀 :
which is better? xiaomi pad 7 or Xiaomi pad 7 pro?
2025-10-27 13:32:04
0
Monalyssa :
Mine is still Xiaomi Pad 5 Pro, more than 3 yrs na to sakin and yes, the speaker is superb! Tagal parin ma lowbatt even after all these years 😂 reason why di pa nag uupgrade is because still like brandnew pa ng 5 pro ko 😅
2025-10-11 07:21:16
17
babyboy :
watching from my xiaomi pad 7🥰
legit mam apaka ganda po.!
no regrets love it !
2025-10-10 04:23:26
39
v :
pros and cons pls!! balak ko sana mag xiaomi kaso ios phone ko? okay lang kaya
2025-10-09 11:10:20
24
future RMT ni tine :
Anong good for studies, notes ganern?
2025-11-24 03:48:38
1
pacer Mcgrat :
can someone translate
2025-11-10 20:17:51
4
Franz Pineda :
Me waiting for Xiaomi pad 8 pro
2025-10-16 12:00:28
11
jeyris :
Xiaomi pad 7 or honor x9a?
2025-11-24 05:06:51
0
Meg :
Straight ml ko 5hr mga 50% ata hahahha di ko alam if goods ba
2025-10-15 14:41:28
28
KIMMOLSSI :
sana nag xiaomi mi pad 7 nalang ako, i bought ipad 11th gen, andaming issues sa software. 3 months palang, di kona magamit kasi stuck sa restore.
2025-10-12 05:42:15
20
Resty :
ganda sana pero masyadong naka-zoom ng fb newsfeed.
2025-10-11 11:59:32
47
ruy;) :
ako lng pa o kamuka mo SI mommy oni😭
2026-03-24 10:33:53
1
Briannna :
Hi po, may Google apps po ito?
2026-02-02 23:48:26
1
Okie Dokie :
hanggang 80 percent lang po ba talaga ang charging health ng pad 7? sana masagot thank you
2025-12-30 22:50:38
1
Kenna 🖤 :
Posted a new update video after 1 year and 2 months of using it. ✨
2026-05-19 15:18:21
1
Kenna 🖤 :
Latest model na bilhin niyo guys and wait for sale: https://s.shopee.ph/8fPQxKL0aH
2026-05-24 06:12:29
0
TitaBudol :
mi, pano po itsura ng chrome?
2026-03-06 12:27:26
0
iris 🍭💎 :
may pc mode po ba?
2025-10-14 06:19:27
1
Kintay :
ehh bakit po Sakin xiomi pad seven straight Ang 4 to 5 hours is lowbat na
2025-10-10 07:26:34
2
Liaverse :
How about camera po
2025-10-10 07:23:33
0
krixxtelll :
may kasama po bang pen?🥹
2025-10-22 03:38:23
3
ichinisan :
Saan ka po nag eedit ng videos? Pad 7 or sa phone mo po?
2025-10-20 02:03:04
1
To see more videos from user @kenna.at, please go to the Tikwm
homepage.