@kenna.at: Downside of the Xiaomi Pad 7. Comprehensive and honest update after 7 months of using this tablet 🙌🙌 #xiaomipad7 #tablet #affordabletablet #xiaomipad7cons
I have xiaomi pad 6. Goods siya overall sa basic features kaso naiingit ako sa mga ipad air at ipad pro gamit nakakapag PC mode sila pag isaksak sa monitor eh. Gusto ko din may extended monitor features nila. Yung xiaomi pad ko screen mirroring lang kaya. Huhu tapos mas maganda yung writing experience dun kaso mahal nga lang. probably mag ipd air or pro na ako next upgrade.
2025-11-19 22:15:02
10
Serpent :
same issue with the mic not clear receiving sya
2025-11-24 10:15:10
2
K3N1TO :
I bought the pad 7 pro. da best talaga for teaching.
2025-10-12 01:13:27
2
:
How does the keyboard case work?
2025-10-11 16:41:09
1
Yanyannn :
yes worth it po yan lalo na sa mga estudyante, Pad 7 Pro now gamit ko and maganda yung perf ng tab, mesyo nalalakihan lng ako onti hehehe
2025-10-09 12:37:15
7
AlberT ᴠͥɪͣᴘͫ :
sa split screen problem open mo developers option mo i on mo resize split screen..
2025-10-15 13:52:38
2
0 :
same po sa gcr HAHAHAH but ang technique ay unahin muna ang gcr na buksan before the other app
2025-10-12 12:33:00
2
jay ୨୧ :
omg same issue tayo sa gcr HAHAHA
2025-10-09 13:25:32
3
TravelMel :
Yong sakin biglang namaty nung kinonek ko aa HDMI ng smart TV grabe ilang beses nmgyari un
2025-10-09 12:57:23
2
Ac :
Hi! working nmn sya sakin
2025-10-19 01:51:37
1
bread.kek.lod :
issue ng google classroom tlga yan, same issue rin nangyayari sakin sa phone
2025-10-10 03:46:49
4
faaaah :
same sa google classroom, akala ko sakin lang eh
2025-10-09 14:08:01
2
kat :
you can swipe sa bottom part po to switch tabs like alt+tab sa laptop
2025-11-04 02:19:57
1
kleeooooo :
issue ng google classroom yan finoforce stop ko lang sya para mag open uli
2025-11-12 05:27:44
1
itscamille ୨ৎ :
maganda ba camera nya?
2025-10-16 07:27:09
0
eli :
i double click command para malipat sa recent app na binuksan ko.
2025-10-11 13:34:02
1
AlberT ᴠͥɪͣᴘͫ :
ok naman saken goods nga eh may builtin noise cancelation na
2025-10-15 13:51:16
1
Khoumaru The Shihtzu :
may lte sim slot po yan sya?
2026-08-03 03:50:06
0
Jenshi :
yang casing magkano?
2026-07-09 00:37:58
0
clawinz :
Should I buy this? or Go for ipad A16 po?
2026-06-03 14:31:46
0
Ayena :
Magkano niyo po yan nabili?
2026-05-21 05:12:27
0
Serendipity ✨ :
Lag ba?
2026-03-18 19:40:59
0
TIKTOKSOTKI :
Bat ung saken po pang naka lapag ng matagal tas kumunin ko may ng cli click sa likod?
2026-03-10 01:13:35
0
ジェル :
guys sakin lang bang messenger ang di nagsscreen share?🥲🥲pls help me, nagana naman sa insta ang pag share screen then up to date ang mess but ayaw pa rin mag screenshare nasstuck lang
2025-10-31 17:21:47
0
To see more videos from user @kenna.at, please go to the Tikwm
homepage.