@byaherangkusinera: pov : malupitang foodtrip sa kanto #pinoystreetfood #streetfood #foodtrip #pinoyfood #ihawihaw

Byaherang Kusinera
Byaherang Kusinera
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 11 October 2025 10:21:41 GMT
932216
32781
497
15819

Music

Download

Comments

sereiyn
fayecc54🇨🇦 :
Ofw weakness haha
2025-10-11 22:40:59
137
_sweettnspicyyy_
sweet n' spicyyy :
time check 11:45pm🥺😋🤤
2025-10-11 15:46:20
1
ronaldcarpio965
NADDY ⚓️ :
Ngayon talagang onboard ako??
2025-10-14 04:53:26
2
momcraveph
Mom Crave PH :
gusto ko rin i-try to sis 🥰🥰🥰
2025-10-13 08:53:07
1
kdcc.21
kath_dacoco21🚢⚓️🇯🇵🇰🇷🇹🇼 :
ito nakakamiss sa pinas🤤
2025-10-12 03:07:02
8
koling_ling
Kors :
Sarap ng bawal nohh? 😭😭😭😭
2025-10-14 06:14:20
1
_jrrymyyy
Jerry May, RN :
Only me niyo na po, nakakainggit na po 😭😭😭
2025-10-12 11:29:27
5
dahlia.amelie.tan
Dahlia Amelie Tan :
Huhuhu bat naman eto nakita ko 🤤
2025-10-11 12:43:23
1
_tepsyyy
Stephanie Syre Alvina :
date na hindi nakakasawa 🩷
2025-10-13 08:15:22
1
takoyakiboy
@takumi :
Gusto ko agad umuwe sa pinas e🇯🇵✈️🇵🇭
2025-10-12 12:53:02
2
findsuniq
Uniq Bags :
Bakit ka naman nag post ng ganyan teee 1am na saan ba makakahanap nyan HAHAHAHHA kagutom!
2025-10-11 17:11:32
1
nico.robin_____
mikay༘⋆✿ :
san ako ng bbq ng 12:30am ha??? 😭
2025-10-11 16:30:49
9
zenjhiem2
zenjhie M :
masarap sya ,pero nadadala Ako KC ung tropa ko Jan nadali ng HEPA 😌😌
2025-10-13 10:38:17
0
ms.leomy
Leomy :
Sanamakapagfoodtrip tayo ng ganito one day 😊
2025-10-11 14:28:12
1
annicbannnn05
HappyAnn18🇨🇦 :
Yung nasa canada ka tapos di ka pa na nananghalian hayss 🤤🤤🤤
2025-10-11 18:38:33
4
annikareys2
anna reyes :
inggit na inggit aq dito😭 nxt yr pa aq makakatikim ulit nito🥲🥲
2025-10-14 06:45:47
1
kim_bulan4
Kim Bulan |Food and Travel UGC :
5 isaw sakin please
2025-10-11 16:04:16
1
whitecreamysoy
Soysoysoya :
yung betamax siksik, hindi nadudurog 🤤
2025-10-12 04:38:22
3
annegseven
AnneG7 :
11:59am UAE. So anong gagawin ko 😒
2025-10-11 20:00:22
2
deneil_macapagal13
Mr. Danjo 🇵🇭🇶🇦🇪🇺🇭🇷 :
ung rc ang nag dala kamiss
2025-10-11 16:52:31
2
beauticiansince2004
ₛₐₗₗybₑₐᵤₜᵢcᵢₐₙᵢₙᵣᵢyₐdₕ :
12am dito sa saudi jusko lord naglaway ako🤣
2025-10-11 21:09:31
2
chefprex
chefprex :
Yay ! Grabe nakaka miss naman
2025-10-11 17:03:33
1
itsmelang11g
Miss Me :
Yan Ang pinaka masarap na bbq talaga 😭
2025-12-05 07:18:36
0
osnub5368
Osnub :
pano po yung ganyan suka?
2026-08-01 22:07:30
0
karla28_8994
🇵🇭🫰_LavRion_🇱🇧🇭🇰🤪🫣 :
omg
2025-10-13 10:32:55
0
To see more videos from user @byaherangkusinera, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About