i need to pressure my self because na r'recognize lang nila ako pag meron akong medalya at mga certificates.
2025-10-15 11:56:31
153
KAGAYAMA :
"They don't say a word, but I feel their expectations weighing on me. It's like they're silently demanding more, and it's suffocating. I wish they'd just communicate openly instead of leaving me to decipher their unspoken expectations."
2025-10-15 12:24:17
6
@sshhhh :
The motivation is starting to decrease actually, however, hearing from them about a future that you started to feel broken inside. Questions starts to occur l, can I really graduate? can I really achieved something?
2025-10-15 14:44:39
8
AmorFatiMode :
marerecommend nyo ba Yung pag dikit dikit Ng mga notes sa pader?
2025-10-15 01:35:54
10
Renzo :
They never pressured me, but I can hear their silent expectation and it's killing me. - PERMISSION TO REPOST IT, TYIA!
2025-10-15 11:25:56
32
️ :
ako na 3 palang subject hays🥹
2025-10-14 12:05:31
56
John :
I been there and I wanna share my experience pra less expectation cla, never po ako nag post about sa pag rereview for board and no comment po ako if nag tanong na cla personal, puro gala lng po yung pinopost ko dahil nd naman ako nag rereview HAHAHA, pero nag review ako ha, mga 2 weeks ata or 10 days before the board exam, at yun Rcrim na ako, tips po reading comprehension nyu improve nyu and more Q and A, goodluck sa inyu
2025-10-18 13:11:54
7
DomzRCrim :
PANGPA HIGH MORALE LODI! LABAN FUTURE RCRIM!
2025-10-28 02:56:01
5
🪬🪬ABCDEF 🪬🪬 :
basic ang aralin nyo hahahaha promise pag dating actual board exam iba iba talaga tanungan. Mapapaisip ka na lang talaga asan yung mga inaral mo ng ilang buwan. Pray lang ng pray talaga. Awa ng Diyos naka first take kami ng mga ka buddy ko. Kaya nyo yan at laban lang!!
2025-10-14 13:48:30
44
Nicsshouse :
Especially when you hear them say to your relatives na ikaw yung anak na hindi nagka problema sa acads.
2025-10-16 08:16:52
18
S A N G :
mama and papa also my ate na always naga support sa akoa😭
2025-10-15 03:24:00
5
M.C. Shop🛒🛍️ :
True🥰
2026-05-16 09:35:30
1
Beng Beng :
Ako LEA palang nahihirapan na kung kaya pa ba or hindi pa😭
2025-10-16 11:52:17
6
Cleo Fei :
Kaya mo yan kuys❤️
2026-05-14 01:10:32
1
itz.echooooo🇮🇷 :
buddy tiwala lang , kaya natin to👌 RCrim na tayo sa February 2026
2025-10-14 23:25:22
10
AmazingFindsPH :
Ganito naramdaman ko before sobrang nakakapressure pero laban.
2025-10-14 13:25:01
7
NorodinAcoy :
Same 😭
2025-11-11 06:21:17
1
💚 :
hoooh laban!!!
2025-10-19 13:51:18
1
‹: :
aaaaaaah!!!!😭😭😭
2026-01-10 09:31:16
2
Kate :
pano koba sasabihin sakanilang hindi ganun kadali yung ine- expect nila sakin. imagine graduating palang ako akala nila police na Ako! 😭 Hindi ganun kadali yon😭
2026-04-18 14:43:00
1
Shaaa_arianaa𓆩♡𓆪 𐙚 :
Ify 🥹
2025-11-06 15:47:36
1
📌Katanaaaa Finds✨💌 :
focus lang buds🤝 kayang kaya moyan!!
2025-10-16 13:52:07
1
Yokies :
kaya Ra lage na
2025-11-25 04:04:39
3
To see more videos from user @sam_asrbi, please go to the Tikwm
homepage.