@sam_asrbi: Padayon future RCRIM😭🖤 #CriminologistBoardExam #RCRIM2025 #RoadToSuccess #registeredcriminology

S•A•M ONLINE SHOP🛒💰
S•A•M ONLINE SHOP🛒💰
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 14 October 2025 00:12:11 GMT
791551
101669
383
3752

Music

Download

Comments

itzme_yessha
Yazzie :
hopping my spark would back again. ☹️✨
2025-10-15 10:46:25
709
someonesgreatest
. :
i need to pressure my self because na r'recognize lang nila ako pag meron akong medalya at mga certificates.
2025-10-15 11:56:31
153
byakuya1500
KAGAYAMA :
"They don't say a word, but I feel their expectations weighing on me. It's like they're silently demanding more, and it's suffocating. I wish they'd just communicate openly instead of leaving me to decipher their unspoken expectations."
2025-10-15 12:24:17
6
sshhhh2096
@sshhhh :
The motivation is starting to decrease actually, however, hearing from them about a future that you started to feel broken inside. Questions starts to occur l, can I really graduate? can I really achieved something?
2025-10-15 14:44:39
8
mr.yoso1420
AmorFatiMode :
marerecommend nyo ba Yung pag dikit dikit Ng mga notes sa pader?
2025-10-15 01:35:54
10
ddrnzo
Renzo :
They never pressured me, but I can hear their silent expectation and it's killing me. - PERMISSION TO REPOST IT, TYIA!
2025-10-15 11:25:56
32
ngani_6
️ :
ako na 3 palang subject hays🥹
2025-10-14 12:05:31
56
tquwfgask
John :
I been there and I wanna share my experience pra less expectation cla, never po ako nag post about sa pag rereview for board and no comment po ako if nag tanong na cla personal, puro gala lng po yung pinopost ko dahil nd naman ako nag rereview HAHAHA, pero nag review ako ha, mga 2 weeks ata or 10 days before the board exam, at yun Rcrim na ako, tips po reading comprehension nyu improve nyu and more Q and A, goodluck sa inyu
2025-10-18 13:11:54
7
domzzz19
DomzRCrim :
PANGPA HIGH MORALE LODI! LABAN FUTURE RCRIM!
2025-10-28 02:56:01
5
25abcdef0
🪬🪬ABCDEF 🪬🪬 :
basic ang aralin nyo hahahaha promise pag dating actual board exam iba iba talaga tanungan. Mapapaisip ka na lang talaga asan yung mga inaral mo ng ilang buwan. Pray lang ng pray talaga. Awa ng Diyos naka first take kami ng mga ka buddy ko. Kaya nyo yan at laban lang!!
2025-10-14 13:48:30
44
sera.ph03
Nicsshouse :
Especially when you hear them say to your relatives na ikaw yung anak na hindi nagka problema sa acads.
2025-10-16 08:16:52
18
ms.jpadilla
S A N G :
mama and papa also my ate na always naga support sa akoa😭
2025-10-15 03:24:00
5
nakie153
M.C. Shop🛒🛍️ :
True🥰
2026-05-16 09:35:30
1
langga26182
Beng Beng :
Ako LEA palang nahihirapan na kung kaya pa ba or hindi pa😭
2025-10-16 11:52:17
6
daliaismael
Cleo Fei :
Kaya mo yan kuys❤️
2026-05-14 01:10:32
1
itz.echooooo
itz.echooooo🇮🇷 :
buddy tiwala lang , kaya natin to👌 RCrim na tayo sa February 2026
2025-10-14 23:25:22
10
soliguen25
AmazingFindsPH :
Ganito naramdaman ko before sobrang nakakapressure pero laban.
2025-10-14 13:25:01
7
norodinacoy
NorodinAcoy :
Same 😭
2025-11-11 06:21:17
1
yenyen7090
💚 :
hoooh laban!!!
2025-10-19 13:51:18
1
botiliciousxxx
‹: :
aaaaaaah!!!!😭😭😭
2026-01-10 09:31:16
2
kate.bautista826
Kate :
pano koba sasabihin sakanilang hindi ganun kadali yung ine- expect nila sakin. imagine graduating palang ako akala nila police na Ako! 😭 Hindi ganun kadali yon😭
2026-04-18 14:43:00
1
reeshhhhhh19
Shaaa_arianaa𓆩♡𓆪 𐙚 :
Ify 🥹
2025-11-06 15:47:36
1
c.kat4naaaaa
📌Katanaaaa Finds✨💌 :
focus lang buds🤝 kayang kaya moyan!!
2025-10-16 13:52:07
1
yuriestroiosoii
Yokies :
kaya Ra lage na
2025-11-25 04:04:39
3
To see more videos from user @sam_asrbi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About