@kiradenn: aamin ako (fishy bishie) cover would make a series out of them soon 🙂‍↕️🙂‍↕️ #animatic #animation #highschool #crush #animated

kiradenn
kiradenn
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 14 October 2025 02:54:52 GMT
187613
24211
191
3119

Music

Download

Comments

kiradenn
kiradenn :
OMG FISHY BISHIE MADE A FULL VERSION OF THE SONG :”) i might make an animatic based off that too…
2026-08-10 06:48:02
5
.kesharitch
rtch :
permission to repost po😸
2025-10-21 13:38:07
29
ixxfaithhh
𝐢𝐱𝐦𝐞𝐞𝐟𝐚𝐢𝐭𝐡 :
I lovee your artstyle po!!MAGANDA AND ANG CUTE PO:))) 💖🤍✨
2025-10-19 14:41:48
29
sofhia.amber.de.o
💞 :
kaboses mo po si ate maloi💕😊
2025-10-23 09:14:04
12
tottally_not_cal
ayamechan :
Ate someone po nagcopy without credit I’ll have credit pls can I have some of ur vid
2025-12-21 11:15:16
1
its_me_mendoza0
MENDOZA(^_^) :
ano po name ng song sa yt?😭😭
2025-10-22 04:21:34
3
amamo3456
Mama mo :
yisss galing
2025-10-14 04:05:14
5
makoi42
makoi :
Sana all nalang sana mapansin tong kuwento ko 😔 dati lagi kami mag kasama pero nawala sakin yung taong pinaka iingatan kong lalaki pero ako din naman daw may kasalanan sabi ng magulang nya nasa dagat kasi kami tapos aakyat sana ako pero diko inaasahang madudulas ako tapos hinigit nya ko at sya yung nahulog at dinala sya sa hospital at okay naman daw sya pero nabagok daw kasi yung ulo nya kaya baka mawala yung ibang alala nya at diko inaasahang ang labubura sa isip nya ay ang lahat ng tungkol sakin at simula nun tahimik nako at dina pala kaybigan lagi nalang tulala o nakatingin sa kanya mula sa malayo yun parang nawala sakin lahat at parang sinasaksak ang puso ko kapag nakikita ko syang may kasamang iba pero wala eh kalangan mag pa raya kaya simula nun parang binigay kona sya sa iba kahit masakit sakin na mag pa raya sa iba
2025-11-03 12:27:49
1
its_renato7
alone_time😞😞 :
a kalako mahal ko sya😭 Hindi pala🙂🙂
2025-11-05 09:41:37
5
ql_i8evt
ql_i8evt :
ate Bey sushi reposted!!
2025-10-19 11:42:08
4
chickennuggets_dinasour
★art_angel★ :
ang galingggg!
2025-10-19 08:45:34
5
li.alia0
Liyah :
Moreeeeeeeee GL!!!! WLW!!!!
2025-12-12 12:03:30
1
_wtf_watermelon_
watermelon 🍉 :
can you make more.btw I like your video
2025-10-19 12:05:00
3
geeliann.salvador1
💮🌷GEEL🌷💮 :
gamda voice mo tehh☺
2025-11-07 07:32:48
2
its_rhynce03
R H Y N C E :
update Moko teh kapag famous nato!!
2025-10-23 03:34:44
1
elise.reyes8
MT_Elise :
😂
2025-12-18 22:27:39
1
msbanyanya
ms.BANYANYA :
❤️❤️umamin din Ako noon Nung highschool e. via handwritten letter....kaya ngayon ayun-
2025-10-16 10:39:02
2
urgf_haily
️ :
Naka Repost si bey sushi sana all😭
2025-10-20 12:06:42
1
.artsy.rose
ArtsyRose :
cuteee 🥰
2025-10-18 02:20:57
1
kiya.th
kiyaaath :
woooowwww 😍🤩
2025-10-16 04:13:43
1
driiixiii
nahhh :
paano niyo po na edit 🥹
2025-10-19 09:18:57
1
def3not_chloe
🔥 Pretty 🔥 :
parang ako kay fred haha
2026-06-18 09:58:28
0
rezel.ann.marasig
Rezel ann Marasigan :
super galing niyo po gawa po kayo ulit ng video isa pa po i like this video so much😁🥰
2025-10-19 13:48:07
0
To see more videos from user @kiradenn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About