OMG FISHY BISHIE MADE A FULL VERSION OF THE SONG :”) i might make an animatic based off that too…
2026-08-10 06:48:02
5
rtch :
permission to repost po😸
2025-10-21 13:38:07
29
𝐢𝐱𝐦𝐞𝐞𝐟𝐚𝐢𝐭𝐡 :
I lovee your artstyle po!!MAGANDA AND ANG CUTE PO:))) 💖🤍✨
2025-10-19 14:41:48
29
💞 :
kaboses mo po si ate maloi💕😊
2025-10-23 09:14:04
12
ayamechan :
Ate someone po nagcopy without credit I’ll have credit pls can I have some of ur vid
2025-12-21 11:15:16
1
MENDOZA(^_^) :
ano po name ng song sa yt?😭😭
2025-10-22 04:21:34
3
Mama mo :
yisss galing
2025-10-14 04:05:14
5
makoi :
Sana all nalang sana mapansin tong kuwento ko 😔 dati lagi kami mag kasama pero nawala sakin yung taong
pinaka iingatan kong lalaki pero ako din naman daw may kasalanan sabi ng magulang nya nasa dagat kasi kami tapos aakyat sana ako pero diko inaasahang madudulas ako tapos hinigit nya ko at sya yung nahulog
at dinala sya sa hospital at okay naman daw sya pero nabagok daw kasi yung ulo nya kaya baka mawala yung ibang alala nya at diko inaasahang ang labubura sa isip nya ay ang lahat ng tungkol sakin at simula nun tahimik nako at dina pala kaybigan lagi nalang tulala o nakatingin sa kanya mula sa malayo yun parang nawala sakin lahat at parang sinasaksak ang puso ko kapag nakikita ko syang may kasamang iba pero wala eh kalangan mag pa raya kaya simula nun parang binigay kona sya sa iba kahit masakit sakin na mag pa raya sa iba
2025-11-03 12:27:49
1
alone_time😞😞 :
a kalako mahal ko sya😭 Hindi pala🙂🙂
2025-11-05 09:41:37
5
ql_i8evt :
ate Bey sushi reposted!!
2025-10-19 11:42:08
4
★art_angel★ :
ang galingggg!
2025-10-19 08:45:34
5
Liyah :
Moreeeeeeeee GL!!!! WLW!!!!
2025-12-12 12:03:30
1
watermelon 🍉 :
can you make more.btw I like your video
2025-10-19 12:05:00
3
💮🌷GEEL🌷💮 :
gamda voice mo tehh☺
2025-11-07 07:32:48
2
R H Y N C E :
update Moko teh kapag famous nato!!
2025-10-23 03:34:44
1
MT_Elise :
😂
2025-12-18 22:27:39
1
ms.BANYANYA :
❤️❤️umamin din Ako noon Nung highschool e. via handwritten letter....kaya ngayon ayun-
2025-10-16 10:39:02
2
️ :
Naka Repost si bey sushi sana all😭
2025-10-20 12:06:42
1
ArtsyRose :
cuteee 🥰
2025-10-18 02:20:57
1
kiyaaath :
woooowwww 😍🤩
2025-10-16 04:13:43
1
nahhh :
paano niyo po na edit 🥹
2025-10-19 09:18:57
1
🔥 Pretty 🔥 :
parang ako kay fred haha
2026-06-18 09:58:28
0
Rezel ann Marasigan :
super galing niyo po gawa po kayo ulit ng video isa pa po i like this video so much😁🥰
2025-10-19 13:48:07
0
To see more videos from user @kiradenn, please go to the Tikwm
homepage.