dahil nasabi ni itachi na hindi na ganon ka lakas si madara e de nya alam na si obito pala ang may gawa nonn hindi si madara
2025-10-15 23:02:34
4
عبد الحلم حج بشیر :
anong name Ng movie lods
2026-04-10 01:18:10
0
HANZIE :
Anong pamagat ng kanta?
2025-10-15 05:54:23
5
🥰mycrush😘 :
repost koto lods
2025-10-18 06:05:41
1
H2Wo :
My only Uchiha idol
2025-12-29 23:36:43
0
YAZUNA :
Part 2 idol
2025-12-28 09:42:48
0
Official_fredy💀 :
2025-10-16 13:52:15
3
🇮🇹 jaycerbito 🇮🇹 :
W edit bro
2025-12-16 06:36:50
0
althea1347 :
sana all May ganyang kapatid
😭😭😭😭😭
2025-10-27 06:02:29
1
Klian De guzman :
2025-11-05 14:47:58
1
sun_tzy :
mahal na mahal talaga ni itachi si suske 🥺🥺
2025-10-16 09:30:07
4
Yuno :
hirap ng sitwasyon ni itachi😭
2025-12-16 21:27:52
4
꧁☆☬Aメeℓ☬☆꧂❄️🐼 :
Galit Ako Kay itachi dati Yung jaan sa part na Yan na laman ko Ang lahat the sacrifice itachi at sa bayan😭😭 Ganda pa nong nag sama sila na nilagay ni itachi sa izagami si kabuto
2025-10-20 02:40:57
1
M4rrr :
Kahit na kaylan d maiintidihan ng mga bunso ang sacrifice ng pangay para sakanila
2025-10-15 03:58:19
21
JP•//JHON NICO*** :
Pa repost 🥺😮💨
2025-10-14 13:56:18
8
caloy~~~ :
power of brothers love!
2025-11-25 23:11:47
1
Kevin Jay :
🥺🥺🥺
2026-01-09 11:17:53
1
King :
🥰🥰🥰
2025-12-11 23:13:54
1
Gusion gamer :
🥰🥰🥰
2025-10-15 14:41:58
1
lontyzy🛸 :
♥♥♥
2025-10-15 15:58:40
1
Mark Sabang :
🥰🥰🥰
2025-10-15 16:58:27
1
KILLUA :
🥰🥰🥰
2025-10-15 21:36:26
1
Ian :
❤❤❤
2025-10-15 23:27:16
1
To see more videos from user @jhonnicoperez, please go to the Tikwm
homepage.