@nela.moto: Ako lng ba nagcracrave sa lasa nento or kayo din?🤤 CHECK OUT NA KAYO SA MGA GUSTO MAKATIKIM❤️

NELA MOTO
NELA MOTO
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 18 October 2025 06:58:24 GMT
3519123
62566
1496
4357

Music

Download

Comments

dont_give_a_fuck.bro
￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴￴ ￴ ￴￴ :
for my opinion lang po ah Nung tinikman koyan lasang putok😭
2025-10-24 11:09:42
1484
dfntly.mjj
Jcea :
Tbh pag nasanay ka masarap talaga sya
2026-08-10 11:51:25
74
stephenportunes
albert Einstein :
nababahoan ako sa lasa ng latiao pero masarap
2026-07-12 04:07:41
7
neorysustentojr
☬ment4lity le4der. a$Hley☬ :
Ikaw:sarap kami:🤢🤢🤢🤮🤮🤮 Yung amoy tapos lasa
2025-10-26 01:40:44
181
wwwcutiefindsph
SAVEENA COLLECTION 🎀 :
lasang goma na ewan
2025-10-24 08:04:39
136
27monterojez
jes Si ca :
gawa ba saan ang latiao
2025-10-20 13:03:56
8
peanuut_20
Aliaaaa :
we kahit di talaga masarap te hahahaha
2025-10-20 15:55:08
243
aj_12.13
Asle :
kung ano amoy nya yun din yung lasa nya😭
2025-10-24 10:28:58
20
urpie_ellie
️ :
me na adik sa latiao
2025-10-26 05:11:47
99
ihadnothingtosaybro
akolangto :
me na ayaw sa lasa ng latiao tapos amoy😭😭
2025-10-23 11:31:13
88
hailey.cortes3
𐙚 :
sa mga hindi kumakain 👇
2025-10-26 03:17:09
48
sarahsixseven.ghr
sarahz🐰 :
lasang plastic nung binili ko
2025-10-19 04:38:30
62
resyelme__
mae౨ৎ :
ano lasa?
2025-10-20 07:31:07
5
angelicabacaltos25
Power A :
Ako lang ba ung di bet yung lasa🥱
2025-10-20 07:13:37
35
shamepain
𝓥𝓮𝓻𝓪🐈‍⬛ :
taas sodium nyan. rip sa kidneys mo HAHAHAHHA
2025-10-23 16:52:21
18
its_keisha.btw
kishanggg 💞 :
ako lang ba may ayaw sa latioa???
2025-10-24 11:52:00
9
jannjhorosscatalino0
Jan :
Daming reklamo ng iba masarap sya for me iba iba lang tayo ng taste buds ibig sabihin choosy kayo nung bata kayo sa foods or often lang kayo pinapakain ng mysterious foods kaya ayaw nyo ng latiao
2026-08-08 03:25:54
8
miles.cariaso
yassi mini vlog 🌸🌈🏖️🏝️ :
ate sumakit po tiyan ko diyan sobrang sakit iyak po ako ng iyak
2025-10-26 02:04:48
6
nini092496
Liza :
juskkkoooo na try Kuna and Hindi talaga pasado sakin😅😅 pinamigay ko lang din for Mee lang Po ah, nakakasuka yung lasa nakakaumay tas diko kerii Yung amoy😅😅😅 at super anghangg for Mee lang PO ah iba iba Naman tayo ng taste SA foods ei
2025-10-27 09:03:55
6
ur_rawrry.kia
￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴ ￴ :
ako lng ba may ayaw sa latio?
2025-10-23 03:38:24
8
engineer.aer
Engineer AER 💛 :
nahihiya ako mag comment na lasang goma kasi baka tanungin ako bat alam ko lasag goma 😭
2025-10-24 10:10:11
8
nida21040
nida :
Latiao holic
2025-10-24 07:31:08
16
shirleynov06_
️ :
bumili po ako kakabitin Yung 12 PCs per pack ubos kaagad 1 day palang
2025-10-19 11:39:01
9
ashley_yyyyyyyyyyyyyyyyy
Alliyah :
yesss super,it depends sa pang lasa😫
2025-10-18 07:13:53
8
abii_gailcyy
🤷🏻‍♀️ :
si kuya kevin tawag nya sa latiao lachaw😭
2025-10-25 08:44:02
13
To see more videos from user @nela.moto, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About