@fragrancelex: Replying to @dikokilalasariliko medyo may bias ako sa scent dna nato pero eto top 1 ko sa @JANKRIS FRAGRANCE #fragrancetok #perfumetiktok #fragrancelex #jankrisfragrance #cdnim

FragranceLex
FragranceLex
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 19 October 2025 03:58:21 GMT
1147
20
8
0

Music

Download

Comments

knownaskendrick
john :
kuys ano thoughts mo sa hsi pistachio gelato kasi dumating sakin ansakit sa ilong
2025-10-19 06:35:05
1
ur._.rai
Jaiyee :
How many perfumes po currently nasa collection niyo?
2025-10-19 04:15:00
0
kiyoopon
kiyoopon :
bro ilan pwede hingiin na freebies sa enzo pag nag checkout ng isa?
2025-10-20 11:29:53
0
masayakanangayon
Greenerieess :
Ngayon lang dumating Y Intense ko from Jankris and i have CDNIM too (last month dumating) ang masasabi ko is mas harsh para saken ang opening ng Y Intense like grabeh the INTENSE Itself🙏😭 inispray ko siya wrist ko kaninang 11 am tapos naghugas pa ako ng pinggan but hanggang ngayon amoy ko pa rin
2025-11-02 09:49:02
0
To see more videos from user @fragrancelex, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About