Underrated opinion: When u look closely at tasha’s features you’ll see regine’s too. Lollllls or ako lang?
2025-10-21 11:47:44
36
Dezzy :
yong may bangs kamukha sya ni maloi for me lang ha ☺
2025-10-21 09:31:32
9
GiGi :
Kamukha silang lahat ni ate Reg pero sa magkakaibang era😁😁
Pero bias ko talaga si Julia kamukha nya si Ms. Regine simula nung time na naging idol ko sya ayiii 🥰🥰🥰
2026-05-24 17:40:51
0
anya :
hindi nga kamukha ni tasha si ms. regine, pero sobrang sya ‘yong nakakuha ng humor at ugali ng tita nila HAHAHAHAHAHA
2025-10-22 02:37:19
2
V :
wawa naman si ate Tasha AHAHAHAHAH
2025-10-21 08:32:44
1
kaydee :
Si Julia ang mas may hawig.
Ms RegXBini Stacey hehe
2025-10-21 11:12:17
4
sir.jia :
kenchana . its not a compliment to them 🤭
2025-10-21 09:15:36
3
jaijaifca :
@zel sino sila?
2025-10-21 11:10:36
0
BHEBHE♌️🌹 :
🤣🤣🤣
2025-10-21 07:42:46
1
Tracy :
cutiee myyyloveee svetlana @dna.tashamitra!!!!
2025-10-21 08:43:10
0
Jenn Jimenez :
😂😂😂
2025-10-22 12:34:20
0
Random Account :
kitty duterte x regine x rumi from kpop demon hunters 😆
2025-10-21 17:56:20
1
Estephanie :
don't worry @tasha mitra you have also a part in your face that looks like your yayai when she's in her 30's
2025-10-21 13:56:00
2
👩🍳Patatim Ryzza☕️ :
kamukha nila si Kitty Duterte
2025-11-16 20:06:23
0
To see more videos from user @allforleanna, please go to the Tikwm
homepage.