@urg.ashleyn: magnetic LED lamp with digital clock and 3 light modes. supeeer worth to buyyyy! 🙌 #magneticledlight #magneticledlamp #ledlamp #studylamp #ledlightlamp #magneticlamp #roomessentials #studyessentials #roomsetup

ashnrecos
ashnrecos
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 21 October 2025 10:35:09 GMT
558
29
16
27

Music

Download

Comments

zaireal.bansulang
sansai Bansolang :
wow nice
2025-10-21 11:20:24
2
maybahay
maybahay :
wow ang ganda ng ilaw🥰🥰🥰
2025-10-21 11:50:37
2
_jisaiah
🧿Jisaiah🪬 :
love the quality, love it🥰
2025-10-21 10:37:01
1
bel03735
🧿🪬BEL AMATORIO🪬🧿 :
ganda naman ng magnetic lamp na yan with digital clock pa.
2025-10-21 10:47:21
1
iamairamiranda
Ma’am Aira Miranda :
ANG GANDA!!
2025-10-21 11:02:29
1
kyzese
kyz :
Gandaaaa
2025-10-21 11:09:09
1
kylspz
maela ೀ :
nice to ah matagal malowbat?
2025-10-21 11:24:49
1
awittornato_
AwitTornato :
Perfect din sa kitchen!🤗
2025-10-21 12:33:40
1
momshiepsynab
PSYNAB :
Ang ganda nyan mhie 😍😍
2025-10-21 12:39:48
1
paoandely
Pao & Ely :
Madikit po ba yung magnet nya? I mean hindi po ba mabilis matanggal?
2025-10-21 12:46:13
1
heechenshop
PISCES :
ang ganda 🥰🥰
2025-10-21 12:46:59
1
rositafranciscoperez
pretty_rhosey🌸 :
nice
2025-10-21 13:00:05
0
tiffanyy0709
@Tiffany🇮🇹 :
Ang liwanag nya dn😍
2025-10-21 13:07:59
0
_ericamgnd_
_ericamgnd_ :
Perfect saaming affiliate
2025-10-23 13:51:19
0
To see more videos from user @urg.ashleyn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About