Pick up coffee na puro ice. Water refilling nalang kayo
2025-10-22 02:19:11
2008
juls :
omg i tried this and it tastes like melted mcflurry 🫣
2025-10-21 14:55:55
962
kyluv.t :
PURO ICE YUNG NABILI KO GRABE
2025-10-21 20:10:15
620
yummzie :
it looks watery and, matabang..
2025-10-24 11:44:41
59
naominao :
70% ice 😅😅
2025-10-22 00:21:32
60
Jhella :
its a no HAHAHAH yelo na may onting milk 😂
2025-10-22 03:54:36
70
TER :
upsize po ng drinks hindi po yelo☺
2025-10-21 21:17:59
18
Preloved by Tin :
if bibili kayo nyan pa request nyo yung regular na milk lang then 2tbsp ng oreo crumbs,1tbsp ng cookies n cream, instead na sugar syrup pa sub nyo ng brown sugar syrup 2 ikot sa cup tas add kayong bobba peral ang sarap pramissss😍🫶
2025-10-22 04:44:12
85
kokeyks :
fortunately, masarap yung gawa ng branch sa DGT davao. it tastes like melted mcflurry talaga!! 😍✨ although, may option ba to lessen the sweetness level?
2025-10-23 17:11:37
6
Rose Anne Basubas Ge :
Looks like lasaw— tastes like lasaw.
2025-10-22 00:26:15
6
gatch 👰 :
masarap kaya lang nakaka dismaya nga lang kasi marami pa yelo. kysa dun sa Oreo na maiinom mo.
2025-10-21 19:15:01
40
Mark :
Less ice lang sabi ko pero yung order ko yung niless. Partida MEGA pa yan
2025-10-29 02:54:25
8
x :
pwede ba pki improve ung franchise sa walter Cabanatuan wala kasing lasa puro yelo pa 😭
2025-10-21 18:22:50
49
kay :
Ilang beses na ako nag bigay ng chance sayo Pick Up lahat fail 😅
2025-10-21 19:59:43
36
matchakitlikodko :
Sana next time less yelo na kayo huhuhuhu. Yung Matcha ko last time, jusko, parang dalawahang inom lang eh, puro yelo.