@fragrancelex: Hello guys, baka mi nag-aabang or may naghihintay (edi sanaol hinihintay🤣), I’ll be resting muna especially with making contents kasi mi-sakitshhh po tayo. Balik lang po tayo sa reviews if okay na yung boses natin tsaka pakiramdam. Stay safe mabango but also stay safe my fellow fragheads🫶🏻✨ #fragrancetok #perfumetiktok #lexfragrances #fyp #perfume

FragranceLex
FragranceLex
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 25 October 2025 04:42:42 GMT
408
11
9
0

Music

Download

Comments

dainielbvalentin
️dain!? :
yo i'm new to jankris, is their bdc good? and can yoi reco a freshie from jankris?
2025-10-26 09:07:23
1
notj.shua
notjoshua :
kuya lex! try nyo naman po god of fire ng jhamarias hehe
2025-10-26 11:06:32
1
ihzeyah
zeyah :
kuyaa kung ikw papiliin jankris cdnim or hsi hacivat? then ilan%close ung jamkris sa cdnim
2025-10-25 05:08:55
0
To see more videos from user @fragrancelex, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About