@lexlrg:

lexlrg
lexlrg
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 25 October 2025 17:27:47 GMT
668723
107160
248
11986

Music

Download

Comments

ketlencatoooooo
🤡 :
2025-11-27 12:59:34
615
michaelzsm
Chaellzm :
Sana bumalik sya sa dati nyang ugali😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-01-08 23:37:35
214
_qrx__238
️ :
"anong gagawin kung wala ka?" The fear of losing someone 😕
2025-11-29 00:54:21
247
nnelrosss
nel :
I remember Rene of this song:(
2026-06-21 05:02:13
5
yokotowashere
伊黒 小芭内 :
oh the sound of devastated pain and suffering
2025-11-11 17:47:01
173
sumtinlikealiyah
sumtinlikealiyah :
Hindi pa rin talaga ako nakakamove on kay Mark at Cathy
2026-01-13 04:49:03
15
aika_melia
Ashley.124... :
I love bawat piyesa but may piyesa is wla na, It can't be returned but gusto ko pa siya Hanggang ngayon but nahihiya lang ako mag first move sa kanya and baka may mga kausap natin siya or anything. I want cb to u my love r_
2025-12-08 13:43:34
80
sssaetaaa
Chāruzu :
Earphones on max vol hindi para durugin ang eardrums mo kundi durugin pa lalo ang pusong sinisigaw ang buong pangalan mo
2025-12-17 19:51:06
29
jay_4youp
jay :
hi mark😃
2026-01-15 15:55:13
18
aaaadaaaagoaaatt
wonciirei :
the fear losing them but they aren’t afraid to lose you.
2025-12-05 05:52:15
11
ynsv_
🩶 :
Ginawa ko naman lahat eh
2026-01-07 14:23:34
7
skumkrsku
rin :
the fear of losing someone☹️
2025-11-29 19:06:57
39
ascf6767
S :
nag seselos kahit walang karapatan lala
2025-12-11 09:05:36
12
jnjrby
ً :
i won’t see him again next school year, he’ll be graduating. Pero wala, parehas pa ring kaming nag i-iwasan, pero ako, hindi ko talaga kayang hindi ko sya maki-kita ☹️
2025-12-19 22:20:54
7
rurussss_s
♟️ :
we both beg, I beg for him to stay while he beg for me to leave.
2025-11-30 07:09:23
6
light_yagami968
rui-baek :
itz feels like
2025-11-21 15:20:25
19
florencemaliga
EmJay :
2026-01-16 04:47:16
5
redrace_
choredki :
2025-11-23 22:22:52
11
vncntdvv
Casey :
I'm afraid of loving someone even though that person isn't afraid to lose me
2025-12-13 23:50:17
6
corihere
cori. :
pwede mag rant abt sa ex ko:(
2026-06-14 11:50:51
0
jealbzz
ciao :
anong point?
2026-02-14 20:33:42
0
starngbohaim0
star :
Fave song nya ‘to:)
2026-01-21 23:32:14
2
comebackayaw1
ʜ ᴀ ɴ ɪ ᴇ ིྀ :
Miss kona sya balikan koba guys?
2026-01-14 03:34:20
2
umar.muhhamed0892
Muhammad Umar :
we were scared to lose each other, but look at us now, you lost me. You hurted me in the most simplest way, yet, the most big bomb on me. it hurt when you left me.
2026-01-16 14:29:56
4
kwkwachiki
kwkwkww :
ako rin naman may kasalanan eh
2025-12-17 15:37:00
2
To see more videos from user @lexlrg, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About