@aesmajo: i'm being lazy🙁#fyppppppppppppppppppppppp #zyxbca #fypforyoupage #tiktok

️
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 26 October 2025 13:52:09 GMT
1363739
238841
155
24486

Music

Download

Comments

noturgirl_aria
aria. :
Kaso may streak pa akong binubuhay e HAAHHAHHA
2025-10-28 13:48:42
454
catfish_cristyy
kit :
kung wala lang talagang gc’s sa school, matagal ko ng ginawa ‘yan.
2025-10-28 14:16:06
192
quirhhs
prosncons :
Maybe after I graduate, I will finally let go of my social media accounts and choose to focus on my own life. I’m tired of the noise, the pressure, and the constant feeling of being watched and compared. I crave peace, not just silence, but a deep kind of peace that allows me to breathe without explaining myself to anyone. I want to disappear for a while, not because I’m giving up, but because I need to heal and rediscover who I am without the influence of others. I don’t want constant contact or expectations anymore. I just want a quiet life where I can grow at my own pace, protect my heart, and choose myself for once.
2026-01-03 01:17:32
4
user140522117
user140522117 :
Not deleted, but all deactivated. I will ghost the whole for my peace.
2025-11-02 15:46:46
48
antonettyyyy
xoxo_dada :
ganto din ako kaso pano na ang gc namon sa school☹☹☹☹
2025-10-28 09:46:06
61
catiee2013
ଓ :
my anemia is so severe now and i have ulcer too but my family doesn't know it😓
2025-10-30 00:48:54
18
jassdnd
strawberrymunchi :
kaso ang prob nag-aaral pa, kailangan ng gc hahahahhah
2025-11-17 15:03:47
9
xaiyahk
tft_xyrl :
at mag transfer ng school 😊
2025-10-29 10:19:14
4
repostsecretaccc
repostsecretaccc :
may class pa kasi kainis
2026-01-14 02:13:54
2
ecolaii
... :
⚠️PAALALA LANG PO⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo, oppo, realme, tecno, Infinix, Redmi, iPhone, at Samsung pls lang po huwag nyo pong hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabi tapos pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at hindi na ako ang gusto niya
2025-10-31 16:15:32
4
ilovepinkmogumogu
riri :
all i have is tiktok
2025-11-02 20:15:20
2
dnm.unztblx
M🥑 :
di nmn ako hahanapin eh haha
2025-12-29 16:42:25
2
_ittfhaos
Zeus. :
tapos makikita nila ako na abot kona ung pangarap ko haha
2025-12-13 17:15:57
2
miysumiiiii
chry :
hahahahhahaha
2025-12-27 11:52:38
1
solemnseoul
souris :
nagsisimula na naman sha
2026-01-03 14:16:35
1
aymnicang15
aymniczz :
nadelete ko na.
2025-11-02 08:00:52
3
dubaichowycoki0
￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴ :
"hintay lng kyo."
2025-12-28 08:12:53
1
its_me_mysteriousgirl
unknown★ :
free to use poba?
2025-10-29 11:41:05
3
lumix.2e
lumixie :
na delete kuna, ito nlng natira🙃
2025-12-22 02:48:43
1
esssmeringhoy
oh cemon :
goal ko 'to e, pag naka graduate na
2025-11-17 14:45:59
1
lamiko68
cc immune :
gagawin ko yan HAHAHAHA babalik ako dito pag na delete Kuna lahat ng acc ko,pero tataposin ko Mona tong taon nato☺️☺
2025-10-28 10:02:56
3
philos0phie3
anais :
what if
2025-10-28 15:16:04
1
To see more videos from user @aesmajo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About