kung wala lang talagang gc’s sa school, matagal ko ng ginawa ‘yan.
2025-10-28 14:16:06
192
prosncons :
Maybe after I graduate, I will finally let go of my social media accounts and choose to focus on my own life. I’m tired of the noise, the pressure, and the constant feeling of being watched and compared. I crave peace, not just silence, but a deep kind of peace that allows me to breathe without explaining myself to anyone. I want to disappear for a while, not because I’m giving up, but because I need to heal and rediscover who I am without the influence of others. I don’t want constant contact or expectations anymore. I just want a quiet life where I can grow at my own pace, protect my heart, and choose myself for once.
2026-01-03 01:17:32
4
user140522117 :
Not deleted, but all deactivated. I will ghost the whole for my peace.
2025-11-02 15:46:46
48
xoxo_dada :
ganto din ako kaso pano na ang gc namon sa school☹☹☹☹
2025-10-28 09:46:06
61
ଓ :
my anemia is so severe now and i have ulcer too but my family doesn't know it😓
2025-10-30 00:48:54
18
strawberrymunchi :
kaso ang prob nag-aaral pa, kailangan ng gc hahahahhah
2025-11-17 15:03:47
9
tft_xyrl :
at mag transfer ng school 😊
2025-10-29 10:19:14
4
repostsecretaccc :
may class pa kasi kainis
2026-01-14 02:13:54
2
... :
⚠️PAALALA LANG PO⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo, oppo, realme, tecno, Infinix, Redmi, iPhone, at Samsung pls lang po huwag nyo pong hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabi tapos pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at hindi na ako ang gusto niya
2025-10-31 16:15:32
4
riri :
all i have is tiktok
2025-11-02 20:15:20
2
M🥑 :
di nmn ako hahanapin eh haha
2025-12-29 16:42:25
2
Zeus. :
tapos makikita nila ako na abot kona ung pangarap ko haha
2025-12-13 17:15:57
2
chry :
hahahahhahaha
2025-12-27 11:52:38
1
souris :
nagsisimula na naman sha
2026-01-03 14:16:35
1
aymniczz :
nadelete ko na.
2025-11-02 08:00:52
3
:
"hintay lng kyo."
2025-12-28 08:12:53
1
unknown★ :
free to use poba?
2025-10-29 11:41:05
3
lumixie :
na delete kuna, ito nlng natira🙃
2025-12-22 02:48:43
1
oh cemon :
goal ko 'to e, pag naka graduate na
2025-11-17 14:45:59
1
cc immune :
gagawin ko yan HAHAHAHA babalik ako dito pag na delete Kuna lahat ng acc ko,pero tataposin ko Mona tong taon nato☺️☺
2025-10-28 10:02:56
3
anais :
what if
2025-10-28 15:16:04
1
To see more videos from user @aesmajo, please go to the Tikwm
homepage.