@eds.hurry: let's make puree for my 6 month old baby using this mini portable food chopper. #babyfoodprocessor #babyfoodblendergrinder #babypureeideas #babyfoodideas #babyfirstsolidfood

Mommy Ni Rain
Mommy Ni Rain
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 27 October 2025 05:15:26 GMT
1178936
6151
255
1230

Music

Download

Comments

ummo.najib.nizam
JAMMS' Sari-sari Store :
ano yan, rechargeable?
2026-08-08 10:17:49
0
assej9955
Ventura🪻 :
dapat ba na malambot ung patatas at carrots? para magiging ganyan ung consistency nya?nag try kc ako dami pa buo2x.ayaw ng baby ko kainin
2026-08-02 11:45:13
0
skyler_elle
🌐Dani•Girl🌐 :
Pwde po ba milk ihalo imbis na tubig mhii??
2026-08-02 02:31:45
1
jhefgaronyambot
jhefgaronyambot :
yung ibang tira san nyo po nilalagay nyo ba sa ref tpos kinabukasan pde pa po ba yun at need pba iinit
2025-12-10 05:05:54
6
wwwbicolanagurl
MeAn👑 :
ano Yun mhii sprite Po o tubig?
2026-07-19 07:51:52
0
javslicious
MamaJi|FTM🤱🏽 :
gaano karami lang po ba dapat ang makain ni baby? ilang beses dapat mapakain si baby ng solid food?
2026-03-09 13:22:37
5
boltblackdog
boltblackdog :
bata palang binigyan na agad ng softdrinks, ayos!
2026-07-29 01:44:00
0
aira.mae2
Mrs Asuten🦋 :
hello mi, pano kung walang ref pwede parin bang kainin ni baby yung puree the whole day?
2026-08-10 00:10:12
0
itsbarbie_joo
barbie :
pwede mag lagay water and milk mi??
2026-06-25 13:46:25
1
ethereal_zye
L𝒆𝒏 ⑅⃝●🛍️ :
kamusta po Mini chopper mo mi? okay pa po ba? matibay po ba ? thanks
2026-07-22 04:01:47
1
darrealann
Demi Yah :
bakit di po ganyan yung consistency nung carrots ko
2026-07-28 04:25:35
1
itz_kissleneqt99
Kissleneqt99 :
pwedi basain yung blender
2026-08-05 04:55:19
0
mommapam2219
🦋🌷MAMI NI CAIDEN🌷🦋 :
noted ko ung puree na to try ko kay LO
2026-06-08 06:15:34
1
_msyoona10
𝒥ℴ𝓃𝓃𝒶𝓁𝓎𝓃 🍒✨ :
bat sakin hindi ganyan ka puree? may buo buo pa
2026-05-31 01:28:15
0
errianne_1999
Samie G. :
ilang months ka start pakain kay baby mii
2026-07-10 09:19:49
0
alexamatira20
@Alexa20 :
ano gamit mo lutuan mhii
2026-06-09 02:48:48
0
ambuts1
🙎‍♀️ :
Maghahalo parin po ba ng formula milk or lalagyan ng pangpalasa
2026-07-27 09:44:20
0
batmaann69
A❤️‍🔥 :
mi hindi ba mabilis masira? yung iba kasi 3weeks lang sira na e🥲
2026-05-23 02:22:09
0
ayang1418262
shop ni aya :
talaga bang nakakapinon or puree sya kasi Sabi Ng iba Hindi daw po.
2026-03-24 11:22:36
1
kainna1309
Mommy Van :
matagal ba malowbat
2026-02-15 09:03:58
1
cacharrovinalaude
Vina Laude🌷🪬🇵🇭💰 :
bat sa akin dna gumana
2026-03-11 12:37:21
1
chinnn_ccc
yaniii :
Mi yung matitira ba pwede pa ipakain kinabukasan, i fridge nalang?
2026-05-02 02:31:33
1
ed.recos
Ed :
Pag i grind mo na, naglalagay ka water?
2026-04-13 12:28:55
2
audreysfindsph
Audrey's Findsphᥫ᭡ :
Link ng food container mii
2026-03-06 11:20:42
2
rachellemaeb.dong
RACHELLE MAE💕🌷 :
Yan din gamit ko🥰 ang tagal na. Tagal masira
2026-05-21 01:02:20
1
To see more videos from user @eds.hurry, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About