Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@eds.hurry: let's make puree for my 6 month old baby using this mini portable food chopper. #babyfoodprocessor #babyfoodblendergrinder #babypureeideas #babyfoodideas #babyfirstsolidfood
Mommy Ni Rain
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 27 October 2025 05:15:26 GMT
1178936
6151
255
1230
Music
Download
No Watermark .mp4 (
3.13MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
2.42MB
)
Watermark .mp4 (
3.37MB
)
Music .mp3
Comments
JAMMS' Sari-sari Store :
ano yan, rechargeable?
2026-08-08 10:17:49
0
Ventura🪻 :
dapat ba na malambot ung patatas at carrots? para magiging ganyan ung consistency nya?nag try kc ako dami pa buo2x.ayaw ng baby ko kainin
2026-08-02 11:45:13
0
🌐Dani•Girl🌐 :
Pwde po ba milk ihalo imbis na tubig mhii??
2026-08-02 02:31:45
1
jhefgaronyambot :
yung ibang tira san nyo po nilalagay nyo ba sa ref tpos kinabukasan pde pa po ba yun at need pba iinit
2025-12-10 05:05:54
6
MeAn👑 :
ano Yun mhii sprite Po o tubig?
2026-07-19 07:51:52
0
MamaJi|FTM🤱🏽 :
gaano karami lang po ba dapat ang makain ni baby? ilang beses dapat mapakain si baby ng solid food?
2026-03-09 13:22:37
5
boltblackdog :
bata palang binigyan na agad ng softdrinks, ayos!
2026-07-29 01:44:00
0
Mrs Asuten🦋 :
hello mi, pano kung walang ref pwede parin bang kainin ni baby yung puree the whole day?
2026-08-10 00:10:12
0
barbie :
pwede mag lagay water and milk mi??
2026-06-25 13:46:25
1
L𝒆𝒏 ⑅⃝●🛍️ :
kamusta po Mini chopper mo mi? okay pa po ba? matibay po ba ? thanks
2026-07-22 04:01:47
1
Demi Yah :
bakit di po ganyan yung consistency nung carrots ko
2026-07-28 04:25:35
1
Kissleneqt99 :
pwedi basain yung blender
2026-08-05 04:55:19
0
🦋🌷MAMI NI CAIDEN🌷🦋 :
noted ko ung puree na to try ko kay LO
2026-06-08 06:15:34
1
𝒥ℴ𝓃𝓃𝒶𝓁𝓎𝓃 🍒✨ :
bat sakin hindi ganyan ka puree? may buo buo pa
2026-05-31 01:28:15
0
Samie G. :
ilang months ka start pakain kay baby mii
2026-07-10 09:19:49
0
@Alexa20 :
ano gamit mo lutuan mhii
2026-06-09 02:48:48
0
🙎♀️ :
Maghahalo parin po ba ng formula milk or lalagyan ng pangpalasa
2026-07-27 09:44:20
0
A❤️🔥 :
mi hindi ba mabilis masira? yung iba kasi 3weeks lang sira na e🥲
2026-05-23 02:22:09
0
shop ni aya :
talaga bang nakakapinon or puree sya kasi Sabi Ng iba Hindi daw po.
2026-03-24 11:22:36
1
Mommy Van :
matagal ba malowbat
2026-02-15 09:03:58
1
Vina Laude🌷🪬🇵🇭💰 :
bat sa akin dna gumana
2026-03-11 12:37:21
1
yaniii :
Mi yung matitira ba pwede pa ipakain kinabukasan, i fridge nalang?
2026-05-02 02:31:33
1
Ed :
Pag i grind mo na, naglalagay ka water?
2026-04-13 12:28:55
2
Audrey's Findsphᥫ᭡ :
Link ng food container mii
2026-03-06 11:20:42
2
RACHELLE MAE💕🌷 :
Yan din gamit ko🥰 ang tagal na. Tagal masira
2026-05-21 01:02:20
1
To see more videos from user @eds.hurry, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
RITUAL TERLARANG BROOKHAVEN JANGAN ADA YANG COBA YA ! SEREM BANGET ! #sirenhead #brookhaven #ritual #roblox #robloxindonesia
#CapCut
#shush #shutyostupidass #shutyo #slapped #ohshite #bruhhhhhh #bruh #imdead #meme #funny #ohshit-
@fabioteruel #palavrafabioteruel #oracao
ну и че? #музыка #lyrics #песни
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy