hii kiburi ndo inafanya unakua single, utazeeka apo mamaa
2025-10-27 18:02:36
43
Vo Ky :
😂😂Mafala wengine lazima tuwacut off,, doesn't matter venye watabehave
2025-10-27 07:47:56
24
Njeri 🇰🇪 🇸🇦 :
ningeposti lakini atadhani bado namfikiria
2025-10-27 13:46:09
19
Kevin Spicky :
thats ego,
umejiuliza ni kwa nini amenyamaza,
hujui watu hukumbwa na vitu tofauti tofauti sio kukufikiria na kukuongelesha Kila saa.
2025-10-28 15:31:44
10
💫ℍUℳℬℒℰ💜ℳℰℒ💜💜 :
Wacha nirisk kuweka status ndio leo anipoint na bhangi😂😂😂😂😂😂
2025-10-27 20:17:37
7
BEING MIZOH💜🖤🌸✨️ :
fingerpost lakini atahisi nina mlenga yy bora niache tu😂😂
2025-10-29 03:56:15
2
user8119819919008 :
behind the cameras tunajua unalia😂😂😂
2025-10-28 13:18:50
5
official luhya queen 👑💖 :
🤣🤣🤣🤣🤣 Asante
2026-01-15 07:19:35
1
@melanin. goddess 🔥❤️🔥 :
Km kawaida
2025-10-28 08:35:40
4
Mr lee :
aloooo😀
2026-01-15 22:52:46
1
Salma :
kabisaaa kweli
2025-10-30 02:25:49
2
shazi kemmy :
vnye inafaaa🤣🤣🤣
2025-11-02 09:18:42
2
🔥❤️🔥Meera🥵🥵 :
my best part ni ,Alo Alooo😁😁😁
2025-11-26 19:07:19
1
THE ruler👑 :
who is this
2025-10-31 16:19:24
1
𝙌ueen 𝙀𝙡𝙞𝙯𝙖𝙗e𝙩𝙝 :
sito weka kwa status ila nanyamaza2
2025-10-28 19:58:39
1
Grace :
group o mkuje hapa kiburi mix hasira 🤣
2025-12-20 15:46:22
1
J̌ųŝŧø Ƙě🌹❤️🫂 :
nimekunywa pombe
2025-12-25 05:25:13
1
cute na :
me Nd nimekua mjinga kabc HK nasbr nitaftweeeeeee Mt yuwakaaa hata mwaka alafa ankj kunichek dakika za mwisho ushasahau kila kitu anakurdisha nyuma TN aseeee aloooooooooooooooooo💯 Hy imeenda
2025-10-29 14:26:21
2
Green Sr254 :
Una skia vibaya lakini ego ina kukula
2025-10-29 08:12:02
1
Kathy :
hio Aloo hunibamba luv you gal,,
2025-12-03 17:11:00
1
. @HeartWhispers_🌟 :
Aloo,Aloo siezi kukutafuta
2025-11-03 11:58:03
1
user138212088781 kasmall :
kabisa
2025-10-27 09:37:13
3
SÀÀDÌÀ😉 :
Nakua marehemu pia😂
2025-10-27 21:52:24
2
️ :
TUNAJUA MUNANYAMAZA KWA SABABU GANI SABABU MKO NA BFF WENYU HUKO😂😂😂
2025-10-29 22:14:04
1
To see more videos from user @mrr_boba, please go to the Tikwm
homepage.