Di ka po ba nagleave nung nagtravel intl? If di po ano need ng immigration na reqts?
2026-08-22 03:08:09
0
Mama E! :
pag local travel nagdadala din ako ng laptop/work. pag international hindi na kasi for sure pagod sa mga long walks, di na kaya ng ante nyo magwork haha
2025-10-28 10:44:38
3
Cy | VA & Solo Mom by Choice :
Relate much 😂…
2025-10-28 06:36:01
0
Nenye Cynthia :
Any opening please? I can be a virtual assistant
2025-10-28 11:55:50
0
nisaaaa🖐🏻🖐🏻 :
😭😭🙏🏻
2026-08-01 19:09:32
1
🦋Ms.MEJ🐘🧿 :
Gustong gusto ko talaga pasukin pagiging VA kasi ito yong habol ko kahit nasa vacay meron pa rin pera..
2025-10-28 10:17:32
1
To see more videos from user @frityyyy23, please go to the Tikwm
homepage.