@mwawan.audio.shop: How to set and use Equalizer in the mixer. #equalizer #fyppppppppppppppppppppppp #publicaddresssystem #musicalinstruments

Mwawan audio shop
Mwawan audio shop
Open In TikTok:
Region: KE
Wednesday 29 October 2025 14:11:44 GMT
146994
2760
71
276

Music

Download

Comments

mzwandileandile0
Mzwandile Andile :
there's no right or wrong when setting that..it just depends o what tone u want or what speakers u use
2025-11-02 08:31:28
6
daniloz46
daniloz :
kuna kitu itachomeka hapo iive🥺
2025-10-30 19:09:58
6
okrahkwakuabraham
DJ A B (DJ V8) :
i need this mixer how much is that please
2025-10-31 20:28:51
1
ezranuwamanya146
ezra nuwa :
sir help me setting bass equalizer on this mixer
2025-11-19 19:40:23
1
samuelmangalesamu
SAMMY G :
bro natak unionyeshe combination ya mixer equaliser venye unaeza seti na crossover na Equaliser plz naomba
2025-10-30 07:59:17
1
mikesebenvibe
Mike FM@Bass🎸 :
how do we connect Aux line from this mixer 🙏🙏
2026-01-21 09:15:53
1
001kaywan
KEMBOI🇰🇪🇰🇪 :
Naona ukichoma speaker
2025-10-30 18:20:47
2
www.lee.co.ke
Lee :
kuja nikufunze uache kufanya settings In that layman's way bro...
2025-10-31 03:57:08
1
brey22e
BREY KUSEMA✅✅ :
we djo bulé
2026-01-15 09:47:08
1
dj_alemba
alemba dj :
sasa ukiulizwa hio ume-equalize ni ya mid ama sub.... lets say ukona sub kwa channel ya right ama left.. hiyo umefanya ni ya gani!!??
2025-10-30 11:08:46
2
kusimewisdom3
kusimewisdom :
hi
2025-11-02 20:08:10
1
dove_films_and_events
Dove films and Events :
😅 Wah ebu muende tu YOUTUBE mtafute audio university and thank me later, otherwise naona tweet zenyu zikiungua
2025-10-31 11:09:27
2
ian_n_t
ian :
what's the function of that 09 kwa display
2025-10-30 12:27:35
0
ministersimon2
Simon mbarikiwa🙌 :
hapa nko tuu nmepause then naona Moshi 😭😭😭
2025-11-17 14:00:27
1
danielnzaro
Nzaro Daniel :
nd the first eq ni disco
2025-10-30 10:58:11
0
mista_too
@mistatoo :
This is not default settings it varies alot
2025-11-01 15:09:36
1
joemash3
joemash :
una balance bila kuskia sauti?
2025-10-30 12:14:38
1
mabita_junior
mabita_junior :
ukiweka zote kwa 0Db hakuna kesi
2025-11-01 22:38:44
1
king_aicey
AICEY🇰🇪🇬🇧 :
eeeeh hii yako hapana
2025-10-30 18:45:50
0
steveartistics
𝐒𝐓𝐄𝐕𝐄 𝐀𝐑𝐓𝐈𝐒𝐓𝐈𝐂𝐒✍ :
nikama ata hujui maana dB😂😂😂
2025-10-30 20:13:02
0
willypeter675
PhD. willy p. mwangangi :
hakuna kitu unajua wewe
2025-11-03 09:09:00
0
user7681685623673
Trønjäñ🥷 :
story ja jaba 😃😂hakuna mahali hizo faders ATI zinafaa kukua,you boost frequencies according to what is needed on what you hear
2025-10-31 14:40:29
0
davymambo919
prince Davy :
we ata hujui kitu unachokifanya
2026-02-24 18:57:44
0
josphatm01
jospha tmwangi :
😂😂😂wueh!
2025-11-15 18:06:53
0
philipmukhwana545
W.R.E AUDIO LAB :
Sasa hio unapandisha,hio unaweka hapo,hio pia unapandisha,,,,,,,,,tuleze ndio kufanya nini kwa sauti bro
2025-10-30 11:23:31
0
To see more videos from user @mwawan.audio.shop, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About