tito drew.. ilang watts dapat ulo ng charger gagamitin?
2026-02-22 04:16:48
1
Myra’sfinds :
very useful
2025-10-31 10:34:58
3
Green Avocado :
depende naman sa adapter mo yan. Wala sa cable ang charging speed. Kung mababa ang wattage ng adapter mo o hindi compatible sa fast chRging cp mo, wala din.
2026-04-13 22:47:46
2
kimcalma :
ay ang ganda parang bet ko yan
2025-10-31 05:30:59
4
Nanay Marslyn :
very nice naman
2025-10-31 03:09:23
4
Ree Jay :
Wanna try😍
2025-10-31 05:17:04
4
CrisJennyFerrrr🌺Mik_777🍀😇 :
ang ganda gamitin kapag mag travel para isahang charger nalang
2026-02-21 10:07:49
2
Rd Fiel :
may phone cooler ka na pwede i try
2026-04-14 11:29:15
1
Kasugod :
Wow gand ayan boss makabili nga po
2026-03-19 08:49:15
1
AJ Hunt :
This or Anker?
2026-02-25 04:24:18
1
NICK MANJARES/SPIDERMAN :
Pede din sa android?
2025-10-31 09:09:19
3
Annie's charm :
nice🥰
2025-10-31 03:14:14
2
Shieltiel shop :
napaka very useful talaga .
2025-10-31 11:39:55
3
🧿🪬Patrick🪬🧿 :
fast charging ba tong charger cable nato?
2026-02-18 07:59:43
1
wltz :
Pwede ba toh sa kusky fs200 microphone po?
2026-02-15 02:41:20
1
Figure It Out with Ash :
how about your recommended brick po?
2025-11-01 14:13:22
2
chingichongi123 :
supported android auto?
2026-01-09 03:07:03
1
To see more videos from user @yourtitodrew, please go to the Tikwm
homepage.