Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
API
Home
How To Use
Language
English
عربي
Tiếng Việt
русский
français
español
日本語
한글
Deutsch
हिन्दी
简体中文
繁體中文
Home
Detail
@aia.sabela: Laging nagkakaubusan to buti na lang may nakukuha pa kong stock grabe naman kasi ang effect neto sa skin ko maglilight talaga!😍#fyp
Aia Sabel
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 October 2025 05:03:36 GMT
731354
5323
125
622
Music
Download
No Watermark .mp4 (
2.04MB
)
No Watermark(HD) .mp4 (
2.04MB
)
Watermark .mp4 (
2.31MB
)
Music .mp3
Comments
akkii :
I’m also using that, nakakaputi talaga siya
2025-12-16 04:49:59
73
it's me carms❤️🔥 :
tinagyawat ako jan unang gamit 🥺
2026-01-06 13:46:06
17
z y :
Legit yan , namusyaw ako dyan . Kaso triny ko gumamit nung isang soap na trending dito grabe nangitim nanaman ako kaya babalik ako uli sa Geisha
2025-11-24 11:40:47
34
BaiHana :
Lahat ba my black yan na parang dinurog na blackpepper
2025-12-09 02:08:45
29
issyyy :
2mons kona ginagamit pero dparin ako pumuputi😭 baka gluta drip nlng talaga
2026-01-13 06:06:49
12
Nicole❤️ :
ano pong pang combo lotion Kay geisha?
2025-12-05 00:19:17
9
OHanah🌸 :
face and body ba sya sis?
2025-12-24 00:37:50
3
Butterfly 🦋 :
Nakakaputi po talaga siya pero sobrang nakakadry. Need niyo po ng lotion or dove soap.
2026-01-08 01:49:50
3
SherieLyn Nueva :
Pwede poba da preggy?
2026-04-03 14:02:12
0
Akeshaa :
Yan din gamit ko maganda nga pero Hindi ako dito sa online bumibili sa physical store para sure ba legit
2026-01-08 02:19:04
5
Mimimooo :
Pinaka magandang sabon na legit yung claims
2025-11-28 10:25:00
11
Itsmecutie-ayumi :
yassss legit Yan Yan din gamit ko tas tas bago yang gamitin ko nag apply Muna ko Ng Dove Bar serum tas yang Geisha white 🥵🔥💯💫
2026-02-04 01:33:09
5
@Bicolana💗 :
wow
2026-01-13 09:47:35
1
@simpleriz :
try ko nga po yan
2026-01-18 05:04:09
1
Leah Sagmit :
hiyangan lng din po talaga mi
2026-01-15 04:43:28
1
nami.shine 𐙚 :
ma try nga 🥰
2026-02-14 17:26:34
1
mommynorry.reco :
May micropeeling po ba?
2026-01-13 03:42:44
2
𐙚 ‧₊˚ ⋅ Ashley 𐙚 ‧₊˚ ⋅ :
super gandaaaa nito
2026-01-20 05:02:32
1
Debs Garcia ⋆ 𐙚 ̊. :
yes! legit to ✨
2026-01-17 23:50:28
1
aning25 :
gumamit ako nyan nagbabalat
2026-01-28 05:56:02
1
𓇼✩‧blueb3rry₊˚𓇼 :
age limit po
2026-02-03 16:09:14
1
prxncss_08 :
ganda ne’to guys nakakaputi , hindi lang ako nababangohan amoy joy HAHA
2026-03-28 02:40:33
1
Andrea Tapan123 1926 :
sobrang puti niya at sobrang
2026-01-31 03:38:13
1
Angelie_Lee :
ito Ang Ng pa dry Ng pimples ko
2026-02-28 16:00:06
1
️It's me Nikki ✨ :
Legit yan be!!! Gamit ko yan lakas maka tisay! 💋
2026-01-15 13:52:28
1
To see more videos from user @aia.sabela, please go to the Tikwm homepage.
Other Videos
#xuhuong xông chuồng
🎉 ครบรอบ 1 ปี "มีอันจะกิน" เชฟจัดเต็ม ปล่อยเมนูใหม่แบบไม่ยั้ง! 🎉 ใครหาร้านเด็ดๆ บรรยากาศดีๆ ฟังทางนี้! มีอันจะกิน ฉลองครบรอบ 1 ปีเต็ม เชฟรังสรรค์เมนูใหม่มาให้ลิ้มลองแบบจุกๆ 🤤 บอกเลยว่าอร่อยทุกจาน! ทั้งฟิวชันสุดว้าวอย่าง "ลาบแซลมอนปานีปูรี" หรือทีเด็ดซีฟู้ด "ปลากะพงนึ่งมะนาว" รสจัดจ้าน ตามด้วย "กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา" หอมๆ "ตับผัดดอกหอม" นุ่มๆ และตบท้ายฟินๆ ด้วย "ขนมหวานอินทนิล" ละมุนลิ้นสุดๆ 😋 ✨ ทำไมต้องมา? ร้านสวยมากก: บรรยากาศดี ถ่ายรูปปังทั้งกลางวันและกลางคืน มีดนตรีสดชิลๆ 📸🎶 อาหารอร่อย คุ้มค่า: เมนูหลากหลาย รสชาติถูกปาก บริการประทับใจ: พนักงานน่ารัก บริการดีเยี่ยม มื้อพิเศษ วันพิเศษ ต้องมาที่ "มีอันจะกิน" นะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน! 📍 พิกัด: 1 3 ถนนป่าแดด ตำบลช้างคลาน เมือง เชียงใหม่ (อยู่ไม่ไกล เดินทางสะดวก!) ⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน ตั้งแต่ 11:00 - 00:00 น. 📞 โทร: 093 595 5992 #รีว#รีวิวร้านอาหารเชียงใหม่า#ร้านอาหารเชียงใหม่า#ร้านอาหารดังเชียงใหม่อ#มีอันจะกินeanjakin
Kia alo caror pati banye ga comment #cratersercheinsigt
เสื้อชั้นใน บราดันทรง #เสื้อชั้นใน #ชุดชั้นในผู้หญิง #บราดันทรง #ชุดชั้นในไร้โครงใส่สบาย #ชุดชั้นในไร้โครง
Last Friday night #fyp #trending #viral
The most beautiful place on earth🤍 wait till the end . . . . . . . #monaco #Lifestyle #fyp #fy #montecarlo #monaco🇲🇨 #frenchriviera #nice #eze #roquebrune #maybourneriviera #luxury #luxurylife #luxuryhomes #luxe
About
Robot
API
Legal
Privacy Policy