@aia.sabela: Laging nagkakaubusan to buti na lang may nakukuha pa kong stock grabe naman kasi ang effect neto sa skin ko maglilight talaga!😍#fyp

Aia Sabel
Aia Sabel
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 October 2025 05:03:36 GMT
731354
5323
125
622

Music

Download

Comments

akkissii._
akkii :
I’m also using that, nakakaputi talaga siya
2025-12-16 04:49:59
73
bbycarms24
it's me carms❤️‍🔥 :
tinagyawat ako jan unang gamit 🥺
2026-01-06 13:46:06
17
ur_sxyzy6
z y :
Legit yan , namusyaw ako dyan . Kaso triny ko gumamit nung isang soap na trending dito grabe nangitim nanaman ako kaya babalik ako uli sa Geisha
2025-11-24 11:40:47
34
reyhanadk
BaiHana :
Lahat ba my black yan na parang dinurog na blackpepper
2025-12-09 02:08:45
29
bare.elly
issyyy :
2mons kona ginagamit pero dparin ako pumuputi😭 baka gluta drip nlng talaga
2026-01-13 06:06:49
12
catalan_nicole
Nicole❤️ :
ano pong pang combo lotion Kay geisha?
2025-12-05 00:19:17
9
altheaxmommy
OHanah🌸 :
face and body ba sya sis?
2025-12-24 00:37:50
3
cakey_010100
Butterfly 🦋 :
Nakakaputi po talaga siya pero sobrang nakakadry. Need niyo po ng lotion or dove soap.
2026-01-08 01:49:50
3
shn1398
SherieLyn Nueva :
Pwede poba da preggy?
2026-04-03 14:02:12
0
akeshababy
Akeshaa :
Yan din gamit ko maganda nga pero Hindi ako dito sa online bumibili sa physical store para sure ba legit
2026-01-08 02:19:04
5
meyaaanie
Mimimooo :
Pinaka magandang sabon na legit yung claims
2025-11-28 10:25:00
11
ayumimegumimanguba
Itsmecutie-ayumi :
yassss legit Yan Yan din gamit ko tas tas bago yang gamitin ko nag apply Muna ko Ng Dove Bar serum tas yang Geisha white 🥵🔥💯💫
2026-02-04 01:33:09
5
mittishabresia
@Bicolana💗 :
wow
2026-01-13 09:47:35
1
simplemariz
@simpleriz :
try ko nga po yan
2026-01-18 05:04:09
1
leah.sagmit
Leah Sagmit :
hiyangan lng din po talaga mi
2026-01-15 04:43:28
1
nami.shine14
nami.shine 𐙚 :
ma try nga 🥰
2026-02-14 17:26:34
1
just.cats03
mommynorry.reco :
May micropeeling po ba?
2026-01-13 03:42:44
2
ashleyruzcel
𐙚 ‧₊˚ ⋅ Ashley 𐙚 ‧₊˚ ⋅ :
super gandaaaa nito
2026-01-20 05:02:32
1
debsss_garcia
Debs Garcia ⋆ 𐙚 ̊. :
yes! legit to ✨
2026-01-17 23:50:28
1
jackilyncorpuz5
aning25 :
gumamit ako nyan nagbabalat
2026-01-28 05:56:02
1
2matchalatte3
𓇼✩‧blueb3rry₊˚𓇼 :
age limit po
2026-02-03 16:09:14
1
prxncss_08
prxncss_08 :
ganda ne’to guys nakakaputi , hindi lang ako nababangohan amoy joy HAHA
2026-03-28 02:40:33
1
andreatapan23
Andrea Tapan123 1926 :
sobrang puti niya at sobrang
2026-01-31 03:38:13
1
dvilicious025
Angelie_Lee :
ito Ang Ng pa dry Ng pimples ko
2026-02-28 16:00:06
1
nikkivarona_
️It's me Nikki ✨ :
Legit yan be!!! Gamit ko yan lakas maka tisay! 💋
2026-01-15 13:52:28
1
To see more videos from user @aia.sabela, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🎉 ครบรอบ 1 ปี
🎉 ครบรอบ 1 ปี "มีอันจะกิน" เชฟจัดเต็ม ปล่อยเมนูใหม่แบบไม่ยั้ง! 🎉 ใครหาร้านเด็ดๆ บรรยากาศดีๆ ฟังทางนี้! มีอันจะกิน ฉลองครบรอบ 1 ปีเต็ม เชฟรังสรรค์เมนูใหม่มาให้ลิ้มลองแบบจุกๆ 🤤 บอกเลยว่าอร่อยทุกจาน! ทั้งฟิวชันสุดว้าวอย่าง "ลาบแซลมอนปานีปูรี" หรือทีเด็ดซีฟู้ด "ปลากะพงนึ่งมะนาว" รสจัดจ้าน ตามด้วย "กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา" หอมๆ "ตับผัดดอกหอม" นุ่มๆ และตบท้ายฟินๆ ด้วย "ขนมหวานอินทนิล" ละมุนลิ้นสุดๆ 😋 ✨ ทำไมต้องมา? ร้านสวยมากก: บรรยากาศดี ถ่ายรูปปังทั้งกลางวันและกลางคืน มีดนตรีสดชิลๆ 📸🎶 อาหารอร่อย คุ้มค่า: เมนูหลากหลาย รสชาติถูกปาก บริการประทับใจ: พนักงานน่ารัก บริการดีเยี่ยม มื้อพิเศษ วันพิเศษ ต้องมาที่ "มีอันจะกิน" นะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน! 📍 พิกัด: 1 3 ถนนป่าแดด ตำบลช้างคลาน เมือง เชียงใหม่ (อยู่ไม่ไกล เดินทางสะดวก!) ⏰ เปิดบริการ: ทุกวัน ตั้งแต่ 11:00 - 00:00 น. 📞 โทร: 093 595 5992 #รีว#รีวิวร้านอาหารเชียงใหม่า#ร้านอาหารเชียงใหม่า#ร้านอาหารดังเชียงใหม่อ#มีอันจะกินeanjakin

About