@whooisthiss.0: #livephoto #contentonly #https #fypシ #fyppppppppppppppppppppppp

daniellaa
daniellaa
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 31 October 2025 06:51:08 GMT
119313
8574
60
7022

Music

Download

Comments

0yesyfc_hufdjmm
🐹 :
hindi ka pwedeng mag tampo sakin, hindi naman ako marunong manuyo mag tatampo na lang din ako
2026-04-01 00:50:22
1
zuki.yuii
𖣂☽˚ :
Real😭😭😭🙏
2026-03-31 12:12:40
1
charmae883
charmae:)🩵 :
@itz_me_khiann
2026-05-31 17:40:36
1
samxxzzz_
pritong walang sabaw :
@@neo.john 😁😁, sorry na boi✌🏻
2026-05-27 14:59:21
0
ashleytot1237
Ashlez:ᕙ୧♡ :
@😝😑 sorry po 😚💕
2026-05-27 09:21:03
2
omgerin67
🍓 :
@Unknown nah I'd win plssssssssss sorry na po😞😞😞inunfriend ko na po sya kung ayaw mo na po ako then let go of me!
2026-03-06 10:29:42
0
kasye_sy
️kasy :
@SVR_RENZ
2026-04-07 14:20:46
0
sonjac14
Sonja p❤️ :
@chloe dire talaga ako ma aram MAnuyo
2026-03-20 13:08:18
2
r.jeanbilog_67
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
@✝️ɅB丨Yᴏꜱʜɪɴᴏʀɪ✝️😭
2026-01-04 11:07:21
1
charlesemanuel36
Septyyy. :
@shiori𐙚
2026-03-23 14:13:00
1
althea_shynne
althea_shynne :
@🦖 Sorry mhiee kung makasalanan man ako or dili di abi ako kantigo manuyo that's why wa nalako ni palapit kalina saimo kay naaw nako kalina pag salikway nimo saakon😔😔
2026-01-13 10:05:14
2
tiredasf76
rhiaaa :
@urfuv_§eregon®
2026-01-11 06:04:27
2
jillianeeezzz
zxslia :
@Ranzell Villegas
2026-03-09 12:04:34
1
mrxaizrieh
marjorie :
@루이
2026-01-17 12:43:18
2
jheronmartizano19
Jheron Martizano :
@aki 😭😭😭
2026-03-06 21:22:19
0
deffenot_ella
Gurlwtluv :
@(MANONG)-roland
2026-01-03 09:03:24
1
dantanmiles
miles :
😳
2025-12-27 00:57:54
1
moonlynn_0
flwr_lynn🌷 :
😭
2026-01-03 09:22:00
1
tj.sarvida5
its_sarvida2.0 :
@krysssssstelllllll
2026-02-01 14:33:19
1
dumpmiko1
Mikorot :
@kim131877🥺
2025-12-12 11:10:13
1
rachellecastro25
RACHELLE :
@angel @jay_ar @￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴
2026-08-03 10:19:54
1
kimniyivs4u
★Ñîcøl3★ :
@pyzarose @🎀bvtterswyt🎀 @Steffie29 @てぇれえさあ @JHO👩🏻‍🦲 @yangyang🧿🪬
2026-08-11 01:20:51
2
jendy82
jenvjn :
@ashxer!!
2026-09-01 10:18:47
1
samcruz06
PRYNNE :
@G✈️@NebullaFrags 💜 @￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ @⋆˚𝜗𝜚˚⋆𝒆𝒍𝒍𝒊𝒆;> 🍥 @justthea @it's _rose🫥
2026-07-20 20:45:13
4
its_meynnbro
coolmeynnz :
@⋆˚𝜗 ೀ܀⊹˙ xiee lian┆˙⊹܀ೀ𝜚˚⋆ wag ka na Magalit😓 di ko sadyaa🙂
2026-03-06 04:47:13
0
To see more videos from user @whooisthiss.0, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

🥛 TÌM ĐƯỢC “CHÂN ÁI” DINH DƯỠNG CHO CON, MẸ NHẸ LÒNG HẲN! 💙 Làm mẹ rồi mới hiểu, chọn sữa cho con đôi khi cũng là cả một hành trình… thử rồi đổi, đổi rồi lại thử. Chỉ mong tìm được một loại con chịu uống, bụng con êm và mẹ yên tâm về chất lượng. 🥰 Dạo này mình đang cho bé dùng GrowPLUS+ A2 Beta-casein và trộm vía khá hợp. Con uống ngon lành, bụng êm hơn, tiêu hóa ổn nên mẹ cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Vị sữa thanh, nhạt dịu từ Manuka, không quá ngọt nên con uống khá thích, đồng thời giúp mẹ tạo cho con thói quen làm quen với vị thanh tự nhiên hơn. 😍 Điểm mình ưng nữa là sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc, có quy trình kiểm nghiệm tại cả Úc và Việt Nam trước khi đến tay mẹ và bé. Công thức được phát triển theo từng độ tuổi, nổi bật với đạm A2 Beta-casein từ đàn bò A2 ăn cỏ, kết hợp hệ dưỡng chất cân đối. 🧠 Mình cũng đặc biệt quan tâm đến DHA trong khẩu phần hằng ngày của con. GrowPLUS+ A2 bổ sung 27mg DHA từ vi tảo biển trong mỗi ly pha chuẩn, kết hợp Lutein, Taurine, Choline cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu – đồng hành cùng bé trong giai đoạn phát triển trí não và thị lực. Sáng thì một hộp sữa nước tiện lợi, tối pha một ly sữa nóng thơm dịu trước giờ đi ngủ. Cứ đều đặn mỗi ngày, mẹ chẳng mong gì hơn ngoài việc con ăn ngon, ngủ ngoan, tiêu hóa tốt và lớn lên khỏe mạnh. 🩵 Với mình, một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở thành phần, mà còn ở khoảnh khắc con tự cầm ly sữa, uống một mạch hết veo rồi cười thật tươi với mẹ. Chỉ vậy thôi cũng đủ để mẹ thấy: “Ừ, cuối cùng cũng tìm được em này rồi!” 🥰✨ #MomchelinA2Club #GrowPLUSA2 #SuaA2 #NutifoodAustralia #NhapKhau
🥛 TÌM ĐƯỢC “CHÂN ÁI” DINH DƯỠNG CHO CON, MẸ NHẸ LÒNG HẲN! 💙 Làm mẹ rồi mới hiểu, chọn sữa cho con đôi khi cũng là cả một hành trình… thử rồi đổi, đổi rồi lại thử. Chỉ mong tìm được một loại con chịu uống, bụng con êm và mẹ yên tâm về chất lượng. 🥰 Dạo này mình đang cho bé dùng GrowPLUS+ A2 Beta-casein và trộm vía khá hợp. Con uống ngon lành, bụng êm hơn, tiêu hóa ổn nên mẹ cũng thấy nhẹ nhõm hẳn. Vị sữa thanh, nhạt dịu từ Manuka, không quá ngọt nên con uống khá thích, đồng thời giúp mẹ tạo cho con thói quen làm quen với vị thanh tự nhiên hơn. 😍 Điểm mình ưng nữa là sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc, có quy trình kiểm nghiệm tại cả Úc và Việt Nam trước khi đến tay mẹ và bé. Công thức được phát triển theo từng độ tuổi, nổi bật với đạm A2 Beta-casein từ đàn bò A2 ăn cỏ, kết hợp hệ dưỡng chất cân đối. 🧠 Mình cũng đặc biệt quan tâm đến DHA trong khẩu phần hằng ngày của con. GrowPLUS+ A2 bổ sung 27mg DHA từ vi tảo biển trong mỗi ly pha chuẩn, kết hợp Lutein, Taurine, Choline cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu – đồng hành cùng bé trong giai đoạn phát triển trí não và thị lực. Sáng thì một hộp sữa nước tiện lợi, tối pha một ly sữa nóng thơm dịu trước giờ đi ngủ. Cứ đều đặn mỗi ngày, mẹ chẳng mong gì hơn ngoài việc con ăn ngon, ngủ ngoan, tiêu hóa tốt và lớn lên khỏe mạnh. 🩵 Với mình, một sản phẩm tốt không chỉ nằm ở thành phần, mà còn ở khoảnh khắc con tự cầm ly sữa, uống một mạch hết veo rồi cười thật tươi với mẹ. Chỉ vậy thôi cũng đủ để mẹ thấy: “Ừ, cuối cùng cũng tìm được em này rồi!” 🥰✨ #MomchelinA2Club #GrowPLUSA2 #SuaA2 #NutifoodAustralia #NhapKhau

About