@loiseink: Obsessed with how hydrated and radiant my skin looks after using this 😍” #RoyalDragonBlood #RetinolPlacentaCream #DragonBloodCream #GlowingSkin #HydratedSkin
Pwede po ba to sa body? Ito din kasi ginagamit ko pang night cream pero sa face ko lang ginagamit
2026-01-03 22:51:16
0
ZANAIDASHOP :
@ZANAIDASHOP:@ZANAIDASHOP:@ZANAIDASHOP:normal lng po ba na parang mangulubot Yung face saka mejo nag eexfoliate Yung face dto sa cream madam, two days palng Ako gumamit
2026-04-05 01:24:42
0
Annalyn V Raquipo :
nasan po ang yellow basket?
2026-01-02 07:07:12
0
YUKI :
age limit Po??
2026-02-20 10:06:44
0
🌻Nuggets🌻 :
pwede ba sha patungan ng face powder if ever n may lakad ka sa gabi
2026-03-19 08:56:17
0
Norma Diche :
pano po ba mag order ng placenta Dragon Blood Cream
2026-01-17 04:06:44
0
_aliell❀ :
bpom?
2025-11-23 02:42:53
3
ayannaangolan :
dito lang ako nahiyang haha para akong nagrejuv 😍😍😍
2025-11-18 21:36:52
5
OFW CHEE 🧿🪬 :
Highly recommended Retinol Placenta cream
2025-11-07 12:51:55
7
ayannaangolan :
mas muka pang bata nanay ko sskin kakagamit nyan hahhs
2025-11-24 22:25:45
5
🎀 Scarlett 🎀 :
same teh gumanda face ko jan
2025-11-17 12:24:00
4
S.fiia :
😏
2025-12-04 15:47:15
3
itsmetheprobinsyanagirl16 :
❤️
2026-01-05 11:36:36
1
To see more videos from user @loiseink, please go to the Tikwm
homepage.