@dex_2424: May 3 minutes kaba para tapusin to boss? Eto sikreto ng VS1 🤫 atin lang to INGAT SA FAKE PRODUCTS ‼️ #vs1 #vs1sprayprotector #icph🇵🇭🇮🇩 #motorcycleaccessories #fyp
twing kelan mo ginagamit boss. every after carwash ba? o kht hndi? baka kasi pag hndi bagong carwash tapos nilagyan nyan at pinunasan, magasgas fairings
2025-12-30 01:34:07
5
TAMMY🎤🎧🏳️🌈 :
kaso pagginamit na ang motor, daming alikabok kumakapit
2026-01-31 11:31:02
2
Cyn :
pwede kaya sa matte?
2025-12-08 05:50:42
2
maria luisa :
oild based bayan boss
2026-06-11 01:56:50
0
LEO :
original
2026-01-21 13:40:10
2
JINDY :
#SWABEEEEE OUTCOME💜💜💜
2026-05-31 13:40:50
0
Mommy Iva :
Hahaha mali pala ako😂
2026-05-04 12:56:58
0
kaloyy :
Ano ha mangyayare pag pinunasan agad
2026-02-22 06:02:17
2
DarkCrescentWR :
graphene seal, vs1 or armor wax. and ano pinagkaiba nila?
2026-01-04 14:14:50
2
moon :
🥰🥰🥰
2026-01-20 09:20:30
2
SHERRY🤟 :
😂
2025-11-23 23:23:39
2
To see more videos from user @dex_2424, please go to the Tikwm
homepage.