@ramc6198: Looking for a breakfast that loves your heart back? ❤️ Our Whole Grain Rolled Oats Oatmeal is a naturally nutritious choice recommended as part of a diet to help maintain healthy cholesterol levels. Start your day with this powerful, wholesome staple. Your wellness journey starts here! #rolledoats #wholegrain #oatmeal #overnightoats #healthyfood

Kenji Sachiko
Kenji Sachiko
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 01 November 2025 01:43:01 GMT
4311791
36428
614
3002

Music

Download

Comments

berlinbangalao
berlinbangalao :
pede poba Yan sa may acid reflux
2026-01-12 13:36:34
6
abdechie
abdechie :
Mataas pa din sa carbs yn.. para rice din yn
2025-11-29 09:17:01
39
leah.fabi2
Leah :
dapat pala rolled oats pala dapat
2025-12-08 01:02:00
7
blackorchids78
AL's Shop :
Gamit ko rolled oats
2025-11-23 01:32:29
31
luna.dej
Luna Dej :
NILULUTO POBA YAN OR HOT WATER LNG
2025-11-25 11:18:22
20
angelinajholie71
AngelinaJholie71 :
masarap din po yan
2025-11-29 00:47:27
9
koreanunu
N O B O D Y :
What's the best way to cook this ba? Should you add milk?
2026-01-08 03:24:05
9
bobe23.2
Cristine💚 :
pwdi poba Siya lagyan Ng saging
2026-01-09 12:15:09
6
smokers1203
smokers1203 :
pwedi po ba sa mataas ang sugar?
2025-12-09 08:46:23
5
msbeautyshop04
✈️MsBeauty⚓️🧿 :
Ay wow now alam kuna maka bili nganyan mali pla ko.pinagyayabangnkuna kasi na oarmeal lang ako eh hahahaha
2025-11-26 10:47:35
5
jleepipes
JEYAAAAA :
naka zip lock ba ung 1kg same sa video mo? kasi sa YB hindi e
2026-01-04 11:45:15
6
2ez4marky
Markie🌙 :
para saan yan boss
2026-01-06 15:26:37
6
xoxo_jwhan
𝒟 :
may lasa ba yan idol?
2025-11-29 09:17:27
5
odeza.daus
Odeza Daus :
Hindi ba matigas yan idol
2025-11-27 11:22:37
8
c._pard
@c-pard ♥️taken by sweet💋💋 :
try ko nga muna, 🥰🥰 order nga ako🥰🥰
2025-12-05 11:04:22
5
mahiraplangako56
❤️ Chocotitay ❤️ :
Sinasaing po ba yan?
2026-01-08 09:50:43
7
mxchevalier0411
mxchevalier0411 :
Source?
2025-11-10 09:40:26
9
apjavier0816
Maxie Pooh :
Tumataas ang Uric Acid ko tuwing kumakain ako ng Oatmeal.
2025-11-24 02:43:05
8
don_jebert
Marinong tihik :
kamusta po lasa?
2025-11-03 13:00:45
6
dreamzen0825
xiao_nachan :
reco po for kids sana para makain nila un rolled oats . planning to give to my daughter , lalo na i heard it have beta-glucan which is good for immune system
2025-11-29 10:28:14
7
azrifinnx
azri :
oks parin ba yunh quaker oats
2025-12-12 09:37:41
14
ramc6198
Kenji Sachiko :
Masarap na breakfast ang rolled oats guys. try nyo din!
2025-11-17 23:44:37
11
chelle1389
lexiellie :
pwede po Yan sa nag didiet
2026-07-26 05:38:46
2
To see more videos from user @ramc6198, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About