Siguro dahil dito at sa Pulang Araw kaya naubos 'yong budget nila para sa Sang'gre 😞
2025-11-12 01:26:52
2360
pearl_ :
tinalo pa neto ung adaptation ng ilys 1892
2025-11-09 09:30:33
1159
ishtroberri :
kung usapang history series, GMA talaga!
2025-11-12 06:17:04
1564
sinfool :
ang teleseryeng hindi nakakahiya ipangalandakan sa buong mundo
2025-11-27 08:23:18
244
Ashterille :
Ito talaga ang kumuha ng interes ko, actually hindi talaga ako mahilig sa mga series ng pinoy sa TV kasi halos kasi lahat ay iisa lang plot at pabalik-balik pa. At ito rin talaga ang kauna-unahang palabas ang nagbigay buhay kung gaano ka kulay ang kultira natin noon at kung ano ang pamumuhay ng mga ninuno natin noon kaya isa talaga ito sa mga FAVORATE series ko all the time at pati narin 'yung Pulang Araw. Hindi sila nakakasawa panuorin.
Mas maganda pa 'to kesa doon sa Adaptation ng Viva One.
While watching this series naiimagine ko dito yung favorite book ko sa Wattpad na I Love You Since 1892 kaso nasira siya sa Adaptation.
2025-11-15 17:25:20
122
. :
favorite loveteam:Fidel and Klay
2025-11-02 11:33:20
151
Rael :
even pulang araw ❤️
2025-11-11 12:04:55
184
Ricks :
Encantadia 2016 was my favorite GMA series not until Maria Clara at Ibarra came suddenly in 2022. This is my all time favorite GMA series. Walang tapon in all aspect.
2025-11-03 18:17:39
92
౨ৎ :
the background is similar in both films (mc and encantadia)
2025-11-27 04:49:27
56
𐙚:𐙚 ִ ۫ ּ:⋆.ᑲᥣᥙᥱᑲ3rrᥡ🍓˚˖𓍢ִ :
crush n crush ko si fidel diyan 😔😔😔
2025-11-28 05:48:33
42
JAY ♊ :
Gandang ganda talaga ako sa color grading nito and yung cinematography.
2025-11-27 06:42:57
76
ρ∀μ∠θ :
ito yung wala masyadong promotion bago nag start pero trending ito. sa sobrang ganda ba naman eh. story, color grading, casts, etc...
2025-11-15 01:45:56
94
ㅅ :
galing ng cinematography and color grading!! the best din ang cast huhu i miss MCAI sm!!!
2025-11-11 04:03:51
205
sino to :
wala bang s2 neto? bitin talaga e
2026-02-04 07:15:28
10
elli :
2022? grabe ang bilis😭
2025-11-27 09:05:28
11
j :
i just miss this masterpiece
2025-11-27 06:07:14
13
Clarice :
Nakakamiss ang MCAI🥹❤
2025-11-04 13:33:03
16
Ihyo :
grade 9 eraa, ng dahil sa series na ito nasagot ko yung quiz sa Noli
2025-11-27 13:52:04
8
jarenfs10 :
#patiently waiting mcai 2.0
2025-11-02 11:51:29
18
hsksksl :
WE ARE WAITING FOR THE SEQUEL OF MCAI2, @GMA NETWORK @SPARKLE GMAARTIST CENTER
@MAAM ANNETTE GOZON-VALDEZ
@MAAM JOY MARCELO
@DIRECT ZIG DULAY
@MAAM SUZETTE DOCTOLERO, PLEASEE REGALO NYO NA LANG SA AMIN YANG MCAI2. SALAMAT PO, #BARDA COMEBACK AND REUNITED😍🥰😍🥰😍
2025-11-02 11:50:14
16
Chen Sy :
kung di lang pinalitan ng director na si zig dulay Yung widows war ganito din sana Yung all outcome. sayang naiuna pa Kasi Yung green bones wasak agad storytelling.
2025-11-27 04:36:38
10
Sui Generis :
Ito yung Teleserye na lahat ng shots ay parang mga paintings🥰
2025-11-15 14:09:42
5
Darkrose :
PULANG ARAW please
2025-11-11 05:46:47
18
Namey 💐 :
the STANDARDS OF PHILIPPINE HISTORY SERIES 😍🤍
2025-11-11 08:26:45
6
Likulara :
sobrang galing ni Zig Dulay here bawat montage and mis en scene napakanatural , frustrated lang talaga ako sa characterization ni klay but from cinematog , bawat kilos at galaw ng mga aktor at ekstra sa kamera napanatural, when it comes to historical accuracy even tho there's so many things need to improve pero pagdating sa Filipino period series eto talagang MCAI ang nasa top.
2025-11-16 14:08:25
10
To see more videos from user @ytinatala, please go to the Tikwm
homepage.