@mariellaaguinaldo: Sarap huhuhu #driedmango #vietnamdriedmango #mango #fyp

ELLA 2.0
ELLA 2.0
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 02 November 2025 12:26:31 GMT
434134
1161
59
200

Music

Download

Comments

tel_ocampo
Emkey :
Support local farmers
2025-12-17 05:10:39
28
kelvinstamariacpa
Kelvin Sta Maria :
Bakit ka bibili pa galing vietnam e kung meron naman sa Pilipinas?
2025-12-30 15:17:16
8
kristinepitallard
SHAKEYkris :
Meron naman sa pinas nyan bat pa tayo lalayo? 🥺 support local farmers po ng hihirap na ang local farmers. Just saying lang
2026-01-23 10:22:43
5
sweetmarga24
SweetMarga❤🎀 :
kunin muna ntn ung ating product..prng mas msarap ang cebu
2025-12-22 18:23:54
5
rodz.ramirez
Rodz Ramirez :
Yung nabile ko po matigas
2026-02-04 01:57:46
1
claircheese_
Claire Cheese :
Kalaamiii
2026-06-18 04:07:24
1
janjan2x09p
janjan :
bat sakin ang kunat pangatlong bili kuna kunat
2026-02-10 09:21:22
1
datgurlkarla
datgurlkarla :
Yummy😊
2026-05-03 13:14:27
1
chayie0107
Chay :
Fda approve ba?
2025-12-16 22:15:01
1
rlgulmatico
R.L. Christian Glend :
This is not FDA approved. I tried checking the FDA registration number and it belonged to a different dried mango brand yung cebu na brand
2026-02-23 01:58:02
3
wsf_waffle
🥞 :
ilang pcs po ba iyan
2025-12-15 03:24:04
1
jezreelplaida
JezreelPlaida :
ano po ang mas masarap ang maanghang or hindi maanghang??
2026-02-21 09:26:58
1
unnie.kim7
Unnie Kim🧀🐺🇵🇭 :
dami mo account diko na alam sino ang totoo
2026-02-20 23:19:49
1
ruth.masanda
Ruth :
mas madami na imports kesa talaga sa local products natin. Mas masarap parin mangoes nang Phillipines.
2026-01-19 11:14:22
2
cyxrlx_
cyxzllz :
libre mo nlng Ako charot
2025-12-24 18:38:44
1
chummy0108
🧿SUPER TWINS 🍀🧿 :
yes Ang sarap niyan nka order din aq niyan mas mkaka save ka pag buy 1 take 1
2026-06-28 04:58:12
1
maryandduke1
Mary & Duke❤️‍🩹 :
Nakakatakam uyyy🥺
2025-12-16 10:54:33
1
strawberryshrtcke0
𝕁𝕦𝕤𝕥𝕗𝕠𝕣𝕪𝕠𝕦𝕡𝕒𝕘𝕖✨ :
Huyu natatakam ako 🥰
2025-12-21 13:51:46
2
donnamarieabordo
Momi Donna Recos :
nkakatakam nmn
2026-01-24 05:46:10
1
eleonorrubiogorospe
eleonorrubiogorospe :
100 g ilang piraso po
2026-01-09 10:59:52
1
mylenretiza
🪬🧿mylenretiza🧿🪬 :
wow sarap mii
2026-07-26 05:34:05
0
mommyk233
La ONSIT✨🪬 :
matagal ko na gusto ko kaso wlang fs
2026-01-25 03:40:08
1
luningninggrabol
luningning grabol :
vietnam? why not tangkilikin anv sariling atin? i still choose phil product
2025-12-28 22:51:27
2
dancingmeme08
dancingismy1st❤ :
🤣🤣🤣
2026-01-04 06:47:50
1
mimaystory
MimayStory :
❤️
2025-12-23 01:06:34
1
To see more videos from user @mariellaaguinaldo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About